ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Galaxy S4 Zoom มือถือ+กล้องฉลาดๆ
แสดงแล้ว 2171 ครั้ง /
มิถุนายน 14, 2013, 09:10:23

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

หลังจากเมื่อสองวันก่อน Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล S4 อีกรุ่นหนึ่งอย่างเป็นทางการนั่นก็คือ Galaxy S4 Zoom ซึ่งการเปิดตัวอย่างรวดเร็วนี้ น่าจะมีสาเหตุมาจากต้องการสกัดคู่แข่งอย่าง Nokia ที่มีรายงานข่าวว่ากำลังจะเปิดตัว Nokia EOS มือถือที่มาพร้อมกับกล้องความละอียด 41MP ในวันที่ 11 กรกฎาคม ศกนี้

อย่างที่ทราบกันดีว่า Galaxy S4 Zoom เน้นไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ที่ต้องการมือถือสมาร์ทโฟนทีมาพร้อมกับกล้องฉลาดๆ สักตัวหนึ่ง (smart phone + smart camera) โดยคุณสมบัติเบื้องต้นของมือถือกล้องถ่ายรูปรุ่นนี้จะประกอบด้วย กล้องความละเอียด 16MP ออปติคัลซูม 10X หน้าจอแสดงผล qHD ที่ทำงานระบบสัมผัสขนาด 4.3" ซีพียูเป็นดูอัลคอร์ความเร็ว 1.5GHz และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.2 Jelly Bean น่าเสียดายที่ยังไม่มีการเปิดเผยในเรื่องของราคาออกมา

สำหรับคุณสมบัติของ Galaxy S4 Zoom  หากมองในแง่ของการเป็นสมาร์ทโฟนก็ถือได้ว่า อยู่ในระดับกลาง แต่สิ่งที่หลายคนน่าจะให้ความสำคัญมากกว่าก็คือ กล้องถ่ายรูปดิจิตอลที่ติดมากับตัวเครื่อง ซึ่งหลังจากเปิดตัวได้แค่วันเดียว Samsung ก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยคลิปวิดีโอแนะนำคุณสมบัติการทำงานที่โดดเด่นของกล้องที่มาพร้อมกับ Galaxy S4 Zoom ไม่ว่าจะเป็น In-call Photo Share ที่ให้คุณสามารถถ่ายรูปแชร์ให้ได้ในระหว่างสนทนา (Talk-Shoot-Share) Optical Image Stabilizer ที่ให้คุณสามารถถ่ายภาพได้อย่างชัดเจนไร้อาการสั่นไหว แม้จะถือถ่ายด้วยมือเดียว Quick Launch & Shortcut วงแหวนรอบเลนส์ทีสามารถใช้มือหมุน ที่สามารถเปลี่ยนจากมือถือเป็นกล้องถ่ายรูปที่พร้อมใช้งานได้ทันที แถมยังมี Smart Mode (มากถึง 25 โหมด) ที่สามารถแนะนำโหมดการถ่ายภาพที่น่าจะเลือกใช้กับสถานที่นั้นๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่า กล้องของ Galaxy S4 Zoom ฉลาดสุดๆ ก็เห็นจะไม่ผิด ลองชมการทำงานของมันจากคลิปดูนะครับ รับรองคุณต้องอยากได้


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: