ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
iOS 7 Beta 2 แก้ไข bug รองรับ iPad
แสดงแล้ว 1839 ครั้ง /
มิถุนายน 26, 2013, 07:57:51

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

การเปิดตัว iOS 7 เมื่อสองสัปดาห์ก่อนถือเป็นเวอร์ชั่นแรกเพื่อนักพัฒนาหรือเรียกสั้นๆว่า Beta 1 สำหรับการทดสอบร่วมกับแอพพลิเคชั่นรวมถึงหาข้อบกพร่องต่างๆ โดยในเบื้องต้นยังทดสอบได้กับ iPhone และ iPod เท่านั้น ล่าสุด Apple ได้เปิดให้อัพเดต iOS 7 เป็นรุ่น Beta 2 แล้ว พร้อมรองรับการทดสอบบน iPad อีกด้วย

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา Apple ได้เปิดให้อัพเดต iOS 7 เป็นรุ่น Beta 2 แล้ว ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้สามารถใช้ได้กับ iPad และ iPad Mini ด้วย นอกจากรองรับกับแท็บเล็ต Apple ยังได้ปรับปรุงส่วนอื่นๆ อาทิ ฟีเจอร์ Siri สามารถกำหนดเสียงโต้ตอบให้เป็นชายหรือหญิง, การปรับปรุงแอพ  Reminders ใหม่แบบยกชุด, ปรับปรุงหน้า Musicเมื่อเรียกใช้งานบนหน้า Lock Screen, ปรับปรุงอินเตอร์เฟซใหม่ของการถ่ายภาพพาโนรามา (Pano) พร้อมแก้ไข bug ตามส่วนต่างๆที่พบใน iOS 7 ซึ่งนักพัฒนาสามารถเข้าไปอัพเดตได้ที่เมนู Update หรือดาวน์โหลดได้ที่ developer.apple.com โดยข้อแนะนำว่า iOS 7 ไม่ว่าจะเป็น Beta 1 หรือ Beta 2 เหมาะสำหรับนักพัฒนาแอพเท่านั้น !!เนื่องจากยังเป็นเวอร์ชั่นที่ไม่สมบูรณ์สำหรับประชาชนทั่วไป

หากประชาชนที่ใช้ iPhone, iPod, และ iPad ต้องการใช้งานจริงๆล่ะก็ ควรอดใจรอการเปิดให้อัพเดตอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้ เพราะหากใจร้อนอัพเดตไปก่อนการใช้งานต่างๆอาจพบปัญหาที่คุณคาดไม่ถึงก็เป็นได้

ภาพเพิ่มเติมที่ 9to5mac


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: