ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
AMD Radeon Pro Duo สนับสนุนเทคโนโลยี LiquidVR แพลตฟอร์มแรกของโลกสำหรับการสร้างแล
แสดงแล้ว 31924 ครั้ง /
มีนาคม 22, 2016, 16:26:22
สมาชิกไม่มีภาพ

prreporter

ออฟไลน์
กระทู้ : 23
คะแนนขอบคุณ : 0


AMD พร้อมส่งมอบประสิทธิภาพการประมวลผลอันเหนือชั้นสำหรับ VR

ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - AMD (NASDAQ: AMD) ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มอันทรงพลังสำหรับเทคโนโลยีเสมือนจริง ซึ่งจะสามารถสร้างและใช้งานคอนเทนต์แบบ VR สำหรับ Radeon Pro Duo ของ AMD นี้จะสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์สำหรับ VR ได้เกือบจะทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ การศึกษา สื่อข่าวสาร การแพทย์ และภาพยนตร์ นอกจากนี้ AMD ได้พัฒนาโซลูชั่นที่มาพร้อมกับความสามารถในการประมวลผลที่ความเร็ว 16 teraflops ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์นักพัฒนาได้อย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการผลิตคอนเทนต์สำหรับ VR ได้รวดเร็วขึ้น หรือเล่นเกม DirectX 12 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ค่า fidelity สูงสุด

นอกจากนี้ AMD มุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาหลักๆ ที่นักพัฒนาเผชิญ โดยการลด latency และเร่ง VR pipeline โดยร่วมมือกับกลุ่มนักพัฒนาคอนเทนต์ และกับ AMD LiquidVR technology ก้าวต่อไปสำหรับ AMD ในการพัฒนา VR จะมุ่งไปที่ AMD Radeon Pro Duo รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นการ์ดแบบ dual-GPU ที่จะส่งมอบขุมพลังสำหรับนักออกแบบ VR ผู้สร้างคอนเทนต์ และสำหรับผู้ใช้งาน 
 
“แพลตฟอร์มที่ทรงพลังมากขึ้นจะให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบ immersive ที่ดียิ่งขึ้น” Raja Koduri รองประธานกรรมการอาวุโสและผู้อำนวยการด้านสถาปัตยกรรมแห่ง Radeon Technologies Group แห่ง AMD กล่าว“ทั้งหมดนี้สามารถเห็นได้ชัดจากการที่เทคโนโลยีเสมือนจริงจะต้องใช้ทั้งความสามารถในการประมวลผลและความเสถียรที่สูงขึ้นกว่าเคย Radeon Pro Duo ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี LiquidVR SDK จะเป็นแพลตฟอร์มที่เร็วที่สุดสำหรับนักพัฒนาและผู้ใช้งานคอนเทนต์ ”

Radeon Pro Duo เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาตัวแรกในไลน์ AMD VR Ready Creator Radeon Pro Duo ที่มาพร้อมกับ LiquidVR SDK จะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับ Crytek’s VR First initiative ซึ่งเป็นแหล่งสร้างนักพัฒนาด้านเทคโนโลยีเสมือนจริง ที่ได้รับการสนับสนุนจากแล็ปเทคโนโลยีเสมือนจริงของวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยทั่วโลก

“Radeon Pro Duo ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี LiquidVR SDK เป็นแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัย จะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับกราฟิกพื้นฐานสำหรับ Crytek’s VR First initiative” Cevat Yerli ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่ง Crytek กล่าว “Radeon Pro Duo สามารถตอบสนองความต้องการของทั้งนักพัฒนาและผู้ใช้งานคอนเทนต์และเป็นฮาร์ดแวร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักพัฒนารุ่นใหม่ๆ ที่จะเข้ามาร่วมกำหนดอนาคตของเทคโนโลยีเสมือนจริงและการประมวลผลแบบ immersive”

Radeon Pro Duo มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงต้นไตรมาสที่สองปีนี้ ในราคา $1499 USD

เกี่ยวกับ AMD: เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD สร้างสรรค์นวัตกรรมการประมวลผลประสิทธิภาพสูง กราฟฟิก และเทคโนโลยีการแสดงผล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับเกมมิ่ง immersive platform และศูนย์ข้อมูล (data center) ลูกค้ากว่าร้อยล้านคนของเรา รวมถึงบริษัทชั้นนำที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD ในการเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน รวมถึงนำมาช่วยในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มความเพลิดเพลินสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พนักงานของเราทั่วโลกต่างมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ  ท่านสามารถเยี่ยมชม website, blog, Facebook และ Twitter เพื่อศึกษาเรื่องราวเพิ่มเติมของเราในการทำให้ปัจจุบันเป็นจริงในขณะที่เราจุดประกายอนาคตอย่างต่อเนื่อง


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: