IT4X เทคนิคคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุค ข่าว IT

ข่าวสาร / ความรู้ => ข่าวสาร It ใหม่ๆอัพเดททุกวัน => ข้อความที่เริ่มโดย: Moshi ที่ มกราคม 25, 2013, 13:02:01

หัวข้อ: Galaxy S4 โค้ดเนม"Altius" มาแน่ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Moshi ที่ มกราคม 25, 2013, 13:02:01
     


     
 

S4 จะหน้าตาแบบนี้รึป่าว??

อีกราวๆหนึ่งเดือนก็จะถึงคิวงาน Mobile World Congress 2013 (MWC) แล้ว สองสามวันที่ผ่านมาข่าวลือจาก Samsung เกี่ยวกับแก็ดเจ็ตต่างๆออกมาให้เห็นกันแทบตามไม่ทัน หนึ่งในอุปกรณ์ใหม่ที่ถูกจับตามองหนีไม่พ้น Samsung Galaxy S IV บ้านเราเรียกสั้นๆว่า S4 ล่าสุดเว็บไซต์ SamMobile เจ้าเก่า ได้ข้อมูลใหม่มาอีกว่า S4 จะใช้โค้ดเนมว่า "Altius" พร้อมแผนวางตลาดในเดือนเมษายนนี้อีกด้วย

เว็บไซต์ชื่อดังระบุด้วยว่า S4 จะเริ่มต้นวางตลาดในสัปดาห์ที่ 16 ซึ่งตรงกับวันที่ 15 เมษายนนี้ ส่วนเรื่องการเปิดตัวยังไม่แน่ว่าจะมาในงาน MWC ที่บาร์เซโลน่าเลยหรือไม่หรือจะเป็นไปตามข้อมูลของบัตรเชิญที่แจ้งไว้ว่าเป็นเดือนมีนาคม นอกจากนี้เรื่องเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย 'wireless charging' ที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ อาจจะมาในรูปแบบของอุปกรณ์ขายแยกหลังการเปิดตัว S4 ประมาณ 2-3 สัปดาห์

ส่วนรายละเอียดอื่นๆอาจจะยังไม่ชัดเจน แต่สื่อหลายสำนักก็พร้อมใจฟันธงว่า S4 จะใช้หน้าจอ 4.99 นิ้ว Super AMOLED Full HD, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล+auto focus, Android Jelly Bean (ยังไม่แน่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นไหน หรืออาจจะข้ามเป็น 5.0 Key Lime Pie ก็ได้), ชิปเซ็ตแน่นอนว่าเป็น Exynos 5 Octa ตัวใหม่ล่าสุด ที่สำคัญยังแถมมากับปากกา "S pen" เช่นเดียวกับ Galaxy Note ด้วย

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416189