IT4X เทคนิคคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุค ข่าว IT

ข่าวสาร / ความรู้ => ข่าวสาร It ใหม่ๆอัพเดททุกวัน => ข้อความที่เริ่มโดย: Moshi ที่ พฤษภาคม 28, 2013, 23:48:14

หัวข้อ: เปลี่ยน LINE ให้เต็มไปด้วยสีชมพู
เริ่มหัวข้อโดย: Moshi ที่ พฤษภาคม 28, 2013, 23:48:14
 

เปลี่ยน LINE ให้เต็มไปด้วยสีชมพู ... แอพแชทยอดนิยม LINE ปล่อยอัพเดตอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบ หรือกำลังมีความรักด้วยธีมสีชมพู จะเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลยจ้าา

LINE แอพแชทสุดฮิต เอาใจสาวๆที่ชื่นชอบ และกำลังตกอยู่ในช่วงเวลาแห่งความรักด้วยการปล่อยอัพเดตเวอร์ชัน 3.7.0 บนสมาร์ทโฟนที่เป็น Android ขอย้ำว่า !! เฉพาะ Android เท่านั้น (ในตอนนี้) จุดเด่นหลักคือสามารถเปลี่ยนธีมที่หน้าการใช้งานให้เปลี่ยนเป็น "สีชมพู" ได้นอกนั้นก็จะประกอบไปด้วย- ธีมที่เปลี่ยนเป็นสีชมพู จะมีตัวการ์ตูนใน LINE บนเมนูต่างๆด้วย- ใน Official Account มีการเพิ่มโฮมฟังก์ชัน - ข้อความที่ไม่สามารถส่งได้ จะมีการแจ้งเตือนเข้ามายังผู้ใช้งาน - รองรับภาษาอิตาเลียน,โปรตุเกส,เยอรมัน- ทำ QR โค้ดของคุณง่ายต่อการค้นหา- เพิ่มฟังก์ชั่นภาพใหม่ที่สามารถชมภาพทั้งหมดที่ส่งหรือรับภายในห้องสนทนาของคุณเอง เพียงแตะที่ไอคอน V ที่ด้านบนของแต่ละห้อง

ซึ่งผู้ใช้ Android สามารถเข้าไปเลือกธีมดังกล่าวได้ เพียงเข้าไปที่ > Settings > เลือกรายการธีม แล้วกดดาวน์โหลด ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ส่วนสาวๆ ใน iOS ก็อย่าเพิ่งเสียใจ เพราะอีกไม่นานก็จะมีอัพเดตออกมาอย่างแน่นอน และในอนาคตก็น่าจะมีธีมอื่นๆมาเอาใจหนุ่มนักแชทด้วยเช่นกันจ้า