ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Hotmail เพิ่มแอพฯ Android และ iOS 5
แสดงแล้ว 1444 ครั้ง /
ตุลาคม 04, 2011, 09:46:18

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      สำหรับคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip หลายๆ ท่านที่ใช้ Hotmail อาจจะมีคำถามอยู่ในใจเสมอว่า ทำไม Microsoft ไม่พัฒนาบริการอีเมล์ฟรีแห่งนี้ให้เป็นแอพฯ บนสมาร์ทโฟนสักที ล่าสุดดูเหมือน Microsoft จะได้ยินเสียงเรียกร้องเหล่านั้นแล้ว ทางบริษัทได้ออก Hotmail แอพฯ เวอร์ชันทำงานบนสมาร์ทโฟน Android วันนี้ และเตรียมจะออกเวอร์ชันบน iOS 5 เป็นลำดับต่อไป


     
 

ในส่วนของแอพฯ Hotmail บนสมาร์ทโฟน Android และ iOS 5 ทางบริษัทได้ให้คำมั่นสัญญาว่า มันจะสามารถบล็อคสแปมได้ง่ายกว่าเดิม พร้อมด้วยเครื่องมือยกเลิกการสมัครสมาชิกเว็บไซต์ต่างๆ ที่สะดวกยิ่่งขึ้น พร้อมด้วยคุณสมบัติการทำความสะอาดโฟลเดอร์ต่างๆ ได้โดยอัตโนมัติ ซึ่ง Hotmail แอพฯ สำหรับ Android จะมาพร้อมกับฟังก์ชันต่างๆ มากมายเช่น push email, calendar (ตารางนัดหมาย และปฏิธิน) และ contact sync (การซิงค์รายชื่อติดต่อ), การส่งและรับภาพ ไฟล์แนบ ตลอดจนการตั้งค่าบัญชี Hotmail หลายๆ อัน นอกจากนี้ ยังสนับสนุนการจัดการโฟลเดอร์หลัก และโฟลเดอร์ย่อยอีกด้วย คุณผู้อ่านที่ใช้สมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วย Android 2.1 - 2.3.3 สามารถดาวน์โหลดแอพฯ Hotmail ไปใช้ได้ฟรี

นอกจากจะมีเวอร์ชันบน Android แล้ว Hotmail ยังจะออกเวอร์ชันที่ทำงานบน iOS 5 ซึ่งคาดว่าจะออกหลังงานเปิดตัว iPhone 5 ของ Apple วันนี้ สำหรับแอพฯ Hotmail บน iOS 5 จะเป็นตัวเลือกที่อยู่ใต้ "Mail" ของ iPhone และสามารถคอนฟิกการทำงานต่างๆ ได้เช่นเดียวกับบริการอีเมล์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น push mail, calendar และคุณสมบัติการทำงานร่วมกับรายชื่อติดต่อ (contacts) สาวก Android ที่ใช้ Hotmail อยู่...ทราบแล้วเปลี่ยน :D

ข้อมูลจาก: android market

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=414437


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: