ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
รวมภาพ สาวๆ Candy Mafia รับรางวัลที่เกาหลี มาให้ดูให้ชมกัน *-* !!
แสดงแล้ว 2679 ครั้ง /
มกราคม 06, 2012, 14:39:12
สมาชิกไม่มีภาพ

nognarmemu

ออฟไลน์
กระทู้ : 52
คะแนนขอบคุณ : 0
























บินไปรับรางวัลถึงประเทศเกาหลี  สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป “แคนดี้มาเฟีย” ภายใต้การดูแลของ “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป  ทำให้ทั้ง 5 สาว  “แคนดี้มาเฟีย” ทั้ง เน็ท-ปนัสยา  กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน  วานิชย์หานนท์, กาญจน์-รังสิต  เนาวกูล, แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ และ มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ ถึงกับปลื้มปิติที่คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของ  “The Entertainment Information News” ผู้จัดงาน “Korean Culture &  Entertainment Awards 19th”  (งานประกาศรางวัลศิลปวัฒนธรรมและบันเทิงเกาหลี ครั้งที่ 19) ตัดสินให้ได้รับรางวัลดังกล่าวใน  “สาขาศิลปินต่างประเทศ” ที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่งก่อนไปทั้งหมดได้เตรียมเพลงของตัวเอง “โลว์ชูการ์” ไปร้องให้ชาวเกาหลีและศิลปินเกาหลีได้ฟังสดๆ ด้วย

ทั้ง 5 สาว  เดินทางจากประเทศไทยเพื่อบินไปเตรียมตัวรับรางวัลที่นั้นก่อนงาน 2 วัน  เพราะต้องไปซ้อมเพื่อโชว์บนเวทีจริงด้วย  งานนี้ทั้ง 5 สาว ซ้อมกันลืมวันลืมคืนทีเดียว  เพราะต้องการให้งานโชว์ออกมาดีที่สุด ไม่ให้เสียชื่อศิลปินไทย  ซึ่งพอถึงงานรับรางวัล  แคนดี้มาเฟีย ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง  ทั้ง 5 สาว  ได้รับการต้อนรับจากชาวเกาหลีอย่างดี  จนถึงรับรางวัลและโชว์เพลง “โลว์ชูการ์” ซึ่งตอนรับรางวัลนั้น 5 สาว เล่าว่าถึงกับน้ำตาคลอ  เพราะถือเป็นรางวัลแรกแห่งการเป็นนักร้องที่ได้รับแถมยังได้รับจากต่างชาติด้วย  ทำเอาทั้งหมดยิ้มแก้มปริเมื่อลงจากเวทีแล้ว เน็ท ในฐานะตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะ ที่ได้ถูกคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลสาขาศิลปินต่างประเทศ ของงานประกาศรางวัลศิลปวัฒนธรรมและบันเทิงเกาหลี ครั้งที่ 19  ที่ประเทศเกาหลี ถือเป็นรางวัลแรกของพวกเราค่ะที่ร้องเพลงมาเกือบ 2 ปี   ทำให้วันนี้หายเหนื่อยเลย  ก็ต้องขอบคุณค่ายโมโนมิวสิคที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด แฟนคลับทุกคน  และคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ รางวัลนี้ก็จะทำให้พวกเราพัฒนาผลงงานให้ดียิ่งๆขึ้นไปอย่างแน่นอนค่ะ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมพูดคุยกับ  “แคนดี้มาเฟีย” ได้ที่     www.mono-music.com หรือที่ โทร.*3366 แล้วโทรออก ได้ตลอด 24 ชม.


กดเข้าไปดูตามลิ้งค์ได้เลยคร๊าบบ

www.youtube.com/watch?v=uM4bTef4ql0




 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: