ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
จัดเต็ม ~* มาเต็ม กับ อัลบั้มเต็มของสาวๆ G20 และ สาวๆ Candy Mafia !!!
แสดงแล้ว 2563 ครั้ง /
มกราคม 13, 2012, 12:42:41
สมาชิกไม่มีภาพ

nognarmemu

ออฟไลน์
กระทู้ : 52
คะแนนขอบคุณ : 0


เย้ๆในที่สุดน้องสาวสุดน่ารักอย่าง"แคนดี้มาเฟีย" ก็ปล่อย...อัลบัมเต็มๆของพวกเธอมา



http://www.youtube.com/watch?v=NwM1rfifhFk&feature=youtu.be


2 เกิร์ลกรุ๊ป “จี-ทเวนตี้” จับมือ “แคนดี้มาเฟีย” ถือฤกษ์ดีต้นปี
วางแผงอัลบั้มเต็มครั้งแรกพร้อมกัน!!!

ปล่อยเพลงฮิตออกมาทีละซิงเกิ้ล จนได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม แถมยังมีหลายคนถามไถ่กันเข้ามามากมาย ว่าเมื่อไหร่สาวๆ “จีทเวนตี้” และ “แคนดี้มาเฟีย” จะมีอัลบั้มเต็มออกมาให้ฟังกันสักที งานนี้ไม่รอช้าค่ายโมโนมิวสิคเลยขอจัดเต็มรับกับศักราชใหม่เอาใจแฟนเพลงของทั้งคู่ โดยการวางแผงอัลบั้ม “จีทเวนตี้” และอัลบั้ม “แคนดี้ มาเฟีย” ให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ววันนี้ ในร้านB2Sทุกสาขา ซึ่งก็ทำเอา “จีทเวนตี้” และ “แคนดี้มาเฟีย”                ต่างยิ้มปลื้มไปตามๆ กัน ที่อัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิตได้วางแผงสมใจ  โดยหัวหน้าวงทั้ง 2 เกิร์ลกรุ๊ปเป็นตัวแทนๆ เพื่อนๆ เปิดใจถึงอัลบั้มเต็ม  “ทิชา จีทเวนตี้”  เผยให้ฟังก่อนว่า
 “หลังจากที่พวกเราจีทเวนตี้ ได้ปล่อยเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันหลายเพลงแล้ว อย่างล่าสุดกับเพลง “เมจิก อาว” ที่ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด เราเลยทำอัลบั้มเต็ม “จีทเวนตี้” ที่ใช้ชื่อเดียวกับวงพวกเรานั่นเอง พร้อมแล้วที่จะมอบให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน สำหรับอัลบั้มนี้ถ้าใครได้เป็นเจ้าของบอกได้คำเดียวว่าสุดคุ้ม           เลยค่ะ เพราะในนั้นมีทั้งซีดี, มิวสิควีดีโอ, วีซีดีคาราโอเกะ, โฟโต้บุ๊ค รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่ง “ทิชา” ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ วง “จี-ทเวนตี้” ขอฝากอัลบั้มเต็มนี้ให้ทุกคนได้ฟังและชมกันด้วยนะคะ อัลบั้มก็วางจำหน่ายแล้วทางร้านB2Sทุกสาขาค่ะ”
“เน็ท-แคนดี้มาเฟีย” เผยว่า “ดีใจมากคะ  พอรู้ว่าอัลบั้มเต็มจะวางแผงแล้ว พวกเราแคนดี้มาเฟียตื่นเต้นกันมากๆ เพราะที่ผ่านมาในระยะเวลาเกือบสองปี เราทำงานกันหนักมากค่ะ ตั้งแต่เพลงซิงเกิ้ลแรกจนถึงซิงเกิ้ลปัจจุบัน ซึ่งพอมีอัลบั้มเต็มออกมาก็ยิ้มแก้มปริทุกคนเลย  เป็นความฝันที่พวกเรารอคอยมานาน  และวันนี้ก็เป็นจริงแล้ว หายเหนื่อยเลยค่ะ ถือว่าเป็นรางวัลให้ตัวเองและกับทุกคนที่ชื่นชอบ “แคนดี้มาเฟีย” พวกเราก็ต้องขอขอบคุณทุกคนนะคะ ที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด จน
ทำให้มีวันนี้ พวกเราสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะคะ สำหรับอัลบั้มนี้พวกเราก็วางแผงทั่วประเทศ พร้อมกันกับพี่ๆ วงจีทเวนตี้ ถ้าชอบพวกเราแคนดี้มาเฟียและพี่จีทเวนตี้ ก็หาซื้ออัลบั้มเต็มกันได้เลยค่ะ ซึ่งวางแผงวันนี้ทั่วประเทศค่ะ”
อย่าลืมติดตามและเป็นเจ้าของอัลบั้มเต็มครั้งแรกของสองเกิร์ลกรุ๊ปวง “จี-ทเวนตี้” และวง “แคนดี้มาเฟีย” จากค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ปกันได้แล้ววันนี้ที่ร้าน B2S ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.mono-music.com


ติดต่อเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นิว 086-3800238 , น็อท 084-6500683 , กี 081-8011011 , เปิ้ล  089-0218992/083-4409823


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: