ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ลือหึ่ง! iPhone 5s เปิดตัว 29 มิถุนายน
แสดงแล้ว 1261 ครั้ง /
มีนาคม 20, 2013, 19:29:43

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     


     

รายงานข่าวนี้ได้มาจากเว็บไซต์ Gizmorati ที่กล่าวตรงกับ italiamac ว่า Apple ได้กำหนดวันเปิดตัว iPhone 5s กับ iPad 5 ไว้แล้วในวันที่ 29 มิถุนายน หรืออีก 3 เดือนข้างหน้า ฉลองครบรอบ 6 ปีนับตั้งแต่การเปิดตัว iPhone ตัวแรกในวันที่ 29 มิถุนายน ปี 2007 โดย สตีฟ จ็อบส์ ซึ่งอีเวนท์พิเศษในปีนี้จะจัดภายใต้แคมเปญที่เรียกว่า "Original Passion, New Ideas" และยังเป็นบทพิสูจน์อย่างแท้จริงสำหรับนวัตกรรมรุ่นใหม่ในชื่อ iPhone กับ iPad ด้วยฝีมือและวิสัยทัศน์ของผู้นำ Apple คนปัจจุบันอย่าง ทิม คุ้ก (ใน BusinessWeek เคยกล่าวว่า iPhone 5 เป็นผลิตภัณฑ์ของ Apple ตัวสุดท้ายที่เกิดจากแนวคิดของ สตีฟ จ็อบส์)

ภายใต้แคมเปญ  "Original Passion, New Ideas" น่าจะเป็นตัวชี้นำทิศทางของ iPhone 5s กับ iPad 5 ได้พอสมควร เนื่องจากนักวิเคราะห์ในต่างประเทศหลายรายที่พร้อมใจกันลงความเห็นว่า นวัตกรรมรุ่นใหม่ทั้งสองจะมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร จะต่างไปจากเดิมทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพื่อเรียกศรัทธาจากผู้ใช้สมาร์ทโฟนให้หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple กันมากขึ้น

การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างในทีมงานระดับผู้บริหารของ Apple บวกฝีมือและวิสัยทัศน์ในการกำหนดทิศทางของ iPhone 5s กับ iPad 5 ของ ทิม คุ้ก จะช่วยให้ Apple ได้กลับมาผงาดอย่างเต็มภาคภูมิอีกหรือไม่ คงต้องติดตามอย่างใกล้ชิดล่ะครับท่านผู้ชม



แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416472


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: