ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ใหญ่ได้ใจ ! Sony Togari เปิดตัว 4 ก.ค.
แสดงแล้ว 1754 ครั้ง /
มิถุนายน 13, 2013, 12:26:27

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

Sony ตอบรับกระแสข่าวลือและภาพหลุดของ Phablet รุ่นใหม่ ใหญ่ได้ใจอย่าง Sony Togari ด้วยการร่อนการ์ดเชิญสื่อมวลชนมาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

หลังตกเป็นข่าวมาได้ซักระยะหนึ่งในที่สุด Sony ก็เตรียมเปิดตัว Phablet รุ่นใหม่ ใหญ่ได้ใจที่มีโค้ดเนมว่า "Togari" หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า Sony Xperia Z Ultra ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ความโดดเด่นที่ชัดเจนที่สุดคือขนาด 6.44 นิ้ว ที่ไม่ว่าใครก็คงนึกว่านี้เป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตกันแน่ อย่างก็ตามการออก Phablet รุ่นใหญ่ครั้งนี้ เป้าหมายของ Sony ไม่เพียงแค่ยอดขาย  แต่ Togari ยังเสมือนรุ่นปูทางให้กับ Phablet รุ่นต่อๆไปของ Sony ในอนาคต เพื่อเจาะตลาดสมาร์ทโฟนระดับจอยักษ์ที่ตอนนี้Samsung Galaxy Note ยังครองความเป็นเบอร์หนึ่ง

Sony Togari หรือ Xperia Z Ultra มีขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียดของจอแสดงผล 1080p HD Triluminos พร้อมเทคโนโลยี X-Reality ช่วยให้ภาพที่คมชัดมากยิ่งขึ้นใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 800 ความเร็ว 2.2 GHz, หน่วยประมวลผลกราฟฟิก Adreno 330, RAM 2GB, หน่วยความจำภายใน 16GB, รองรับ microSD, กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 2.2 ล้านพิกเซล, รัน Android 4.2.2 Jelly Bean, หนา 6.5 มิลลิเมตร, หนัก 212 กรัม

ใหญ่ขนาดไหน ลูกแมวยังยืนได้


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: