ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Honami มือถือที่มากับ Cybershot
แสดงแล้ว 1623 ครั้ง /
มิถุนายน 26, 2013, 07:59:21

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

Sony Xperia Z นับเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงจาก Sony ที่ได้รับเสียงชื่นชมค่อนข้างมากจนกลายเป็นอุปกรณ์ที่เข้ามาช่วยกระตุ้นส่วนแบ่งการตลาดให้กับ Sony ได้เป็นอย่างดี แต่อีกไม่ช้าเหล่าผู้ใช้สมาร์ทโฟนเตรียมตัวยลโฉมกับอีกหนึ่งเรือธงที่ต้องขอบอกว่าหน้าใช้มากๆ นั่นคือ Sony i1 "Honami"

Sony i1 "Honami" คือสมาร์ทโฟน ที่ถูกวางให้เป็นเรือธงรุ่นต่อไปของค่าย Sony หลังจาก Xperia Z กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับเสียงชื่นชมและเป็นที่ภูมิใจของ Sony ค่อนข้างมาก ดังนั้นพวกเขาจึงเร่งต่อยอดความสำเร็จของธุรกิจด้วย Sony i1 Honami ที่แม้จะยังไม่กำหนดวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่สื่อในต่างประเทศก็พร้อมใจกันวิเคราะห์แล้วว่าจะอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ จุดเด่นของ Honami คือการรวมเทคโนโลยีกล้อง Cybershot ที่มาไว้ในสมาร์ทโฟนให้ความละเอียด 13/20 ล้านพิกเซล ฉะนั้นมันจึงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวทางด้านการถ่ายภาพที่ Samsung Galaxy S4 Zoom หรือ Nokia EOS อาจต้องชิดซ้ายเลยก็ได้

ภาพตัวอย่าง Sony i1 Honami

นอกจากกล้องจากเทพแล้ว Sony i1 Honami จะมีจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว มากับเทคโนโลยี X-Reality ความละเอียด 1920 x 1080 Full HD ใช้ชิป Qualcomm Snapdragon 800 สำหรับประมวลผล มีเซ็นเซอร์ กล้อง Exmor RS พร้อม Dual Flash และ Xenon Flash, RAM 2GB, ความจุภายใน 32GB, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh ความหนา 8 มิลลิเมตร ซึ่งในอีกไม่กี่เดือนเราคงจะได้เห็นตัวจริงของ Sony i1 Honami กันอย่างแน่นอน


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: