ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Windows 8.1 คลิกขวาก็ Shut Down ได้
แสดงแล้ว 1751 ครั้ง /
มิถุนายน 26, 2013, 07:59:45

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

การเปลี่ยนแปลงจาก Windows 7 สู่ Windows 8 พร้อมส่วนติดต่อกับผู้ใช้แบบใหม่ที่เรียกว่า Modern UI ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้หลายรายพึงพอใจ แต่บางส่วนกลับประสบปัญหาการใช้งานอันเนื่องมาจากการขาดหายไปของปุ่ม "Start" จนเรียกร้องให้ Microsoft นำมันกลับคืนมาโดยเร็ว และสิ่งที่หลายคนรอคอยก็กำลังจะเป็นจริงเมื่อการมาถึงของ Windows 8.1

สื่อในต่างประเทศพร้อมใจการนำเสนอข่าวถึงการมาของ Windows 8.1 เวอร์ชั่นสมบูรณ์จะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ในงาน BUILD developer conference ซึ่ง Microsoft น่าจะนำเสนอลูกเล่นใหม่ๆที่เข้ามาเสริมความน่าใจให้กับโอเอสหมายเลขแปด สิ่งหนึ่งที่นักพัฒนาและผู้ใช้ทั่วไปสนใจคือการหวนคืนของปุ่ม Start ที่จะมาประจำตำแหน่งที่คุ้นเคยที่มุมล่างด้านซ้าย แต่คราวนี้ปุ่ม Start จะมากับความไม่ธรรมดาโดยเฉพาะเมื่อคลิกขวาจะปรากฎเมนูต่างๆขึ้นมาพร้อมกับเมนู "Shut down" และตัวเลือกสำหรับ Restart

โดยในภาพด้านบนเป็นสกรีนช็อตที่เกิดจากการที่ Microsoft ปล่อยให้บุคคลทั่วไปหรือนักพัฒนาได้ดาวน์โหลดตัวอย่าง Windows 8.1 ไปทดสอบการทำงานในเบื้องต้น ซึ่งในงาน BUILD developer conference ที่จะเริ่มต้นวันที่ 26 มิถุนายนนี้ Windows 8.1 จะออกสู่สายตาผู้คนทั่วโลกพร้อมการแนะนำการใช้งานใหม่ๆที่เพิ่มขึ้นมา ก่อนที่จะปล่อยให้ผู้ใช้ทั่วไปได้อัพเกรดกันง่ายๆ ผ่าน Windows Store


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: