ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Microsoft ส่งโฆษณากัดจิก iPad อีกแล้ว
แสดงแล้ว 2180 ครั้ง /
กรกฎาคม 12, 2013, 21:56:47

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

การส่งโฆษณาโปรโมต Windows 8 ของไมโครซอฟท์ พร้อมกัดจิกคู่แข่งอย่าง iPad จาก Apple ไปในตัว เสมือนเป็นแนวทางที่ถนัดของไมโครซอฟท์ไปแล้ว แถมยังเป็นเรื่องสนุกของคนดูอีกด้วย และล่าสุดโฆษณาตัวใหม่โปรโมต Windows 8 ก็มาแนวกัดจิก iPad เช่นเคย

โฆษณาตัวใหม่โปรโมต Windows 8 พาคุณไปที่สนามฝึกซ้อมเบสบอล ในระหว่างฝึกซ้อมก็จะมีชายสองคนที่น่าจะเป็นพวก Scout หรือแมวมองยืนอยู่ขอบสนามคอยจับตามองเหล่าผู้เล่นฝีมือเยี่ยม ในขณะนั้นเขาทั้งสองก็ถือแท็บเล็ตอยู่ คนนึงถือ iPad ส่วนอีกคนถือแท็บเล็ต Dell ที่เป็น Windows 8 ทั้งคู่พร้อมใจกัน Video Call หาผู้จัดการทีมเพื่อรายงานผู้เล่นที่น่าสนใจ คนที่ใช้แท็บเล็ต Dell สามารถเปิดแอพที่แสดงข้อมูลของผู้เล่นรายหนึ่งและ Video Call ไปพร้อมๆกันได้ ขณะที่ชายผู้ถือ iPad ที่เล่น Video Call เหมือนกันกลับต้องมาเปิดทีละแอพเพื่อรายงานข้อมูลให้กับผู้จัดการทราบ สรุปแล้วชายผู้ถือแท็บเล็ต Dell สามารถรายงานข้อมูลและจัดการงานตามเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ส่วนชายผู้ถือ iPad กลับต้องพลาดหวังกับเป้าหมายที่เล็งไว้เพราะความล่าช้าในการรายงานผลนั่นเอง

อย่างไรก็ตามการโปรโมต Windows 8 ในลักษณะนี้อาจจะช่วยให้ยอดผู้ใช้โอเอสรุ่นใหม่จากไมโครซอฟท์เพิ่มขึ้นมาบ้าง แต่สุดท้ายแล้ว iPad ก็ยังขายดีที่สุด !! คุณผู้ชมล่ะคิดว่าจริงมั้ย ?


สมาชิกไม่มีภาพ

jackkbu

ออฟไลน์
กระทู้ : 4
คะแนนขอบคุณ : 0
เครื่องตัดนามบัตร
กรกฎาคม 15, 2013, 10:46:24
สงสัยเป็นไก่ ชอบจิก...อิอิ :P

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: