ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ลุ้น ! Note 3 อาจบันทึกวีดีโอชัดระดับ 4K
แสดงแล้ว 2328 ครั้ง /
สิงหาคม 27, 2013, 21:41:11

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

ความคมชัดของทีวีสมัยใหม่ก้าวสู่มาตรฐานใหม่ที่เรียกว่า Ultra HD หรือที่เราคุ้นหูกับคำว่า "4K" นอกจากความละเอียดบนหน้าจอทีวีแล้วเทคโนโลยี 4K ก็กำลังจะถูกส่งต่อสู่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจรวมไปถึง Samsung Galaxy Note 3

ด้วยคุณสมบัติของ Galaxy Note 3 ที่คาดว่าจะมาด้วยหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วแบบ Super AMOLED 1080p Full HD กับความละเอียดของกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และเทคโนโลยีอื่นๆ อาจช่วยให้โหมดบันทึกวีดีโอสนับสนุนความละเอียดที่ 3,840 x 2,160 พิกเซล นั่นแปลว่าจะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ในการรับชมวีดีโอในระดับ 4K ได้ เสมือนการรับชมภาพเคลื่อนไหวจากทีวี 4K เลยก็ว่าได้ ซึ่งเมื่อรวมกับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วด้วยแล้วจะเป็นการเพิ่มอรรถรสได้มากยิ่งขึ้นแน่นอน และไหนๆจะบันทึกวีดีโอได้ชัดแบบสุดๆไปแล้ว เรื่องระบบเสียงจะให้น้อยหน้าได้อย่างไรดังนั้นก็มีข่าวอีกว่า Samsung จะพัฒนาระบบเสียงสำหรับการเล่นเพลงไปเป็นแบบ 24-bit/192 KHz ให้ดังกระหึ่มและมีความชัดเจนทุกจังหวะดนตรีมากยิ่งขึ้นกว่า CD เพลง

นับว่าข้อมูลดังกล่าวทำให้ Samsung Galaxy Note 3 เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีข่าวกับโหมดการบันทึกวีดีโอที่ความละเอียดระดับ 4K ต่อจาก Sony Honami หรือ Xperia Z1 แต่จะแท้จริงแค่ไหนวันที่ 4 กันยายนนี้ เราจะได้รู้กันเต็มๆครับ

อ้างอิงจาก phonearena


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: