ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
iWatch ราคาต่ำหมื่น มาปี 2014 ...
แสดงแล้ว 2266 ครั้ง /
สิงหาคม 28, 2013, 14:45:04

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

แม้ SmartWatch กำลังจะกลายเป็นหนึ่งในแก็ดเจ็ตบนร่างกายที่มาแรงอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ดูท่า Apple จะยังซุ่มเงียบกับอุปกรณ์ชนิดดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาเรามีโอกาสได้ติดตามข่าวคราวของ iWatch กันไปบ้าง และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจนต่อนาฬิกาสุดฉลาดจาก Apple

ถึง Apple จะยังเก็บเงียบเรื่อง iWatch แต่ก็เริ่มมีการออกมาวิเคราะห์และประมาณราคาของนาฬิกาสุดฉลาดโดย CIMB Group ว่ามันอาจมีราคาอยู่ระหว่าง 149 - 229 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 4,500 - 7,000 บาท ซึ่งถือว่ามีราคาถูกกว่า iPhone 5 ที่เปิดขายในเว็บไซต์ Apple เสียอีก นอกจากนี้ CIMB Group ยังเชื่อว่า Apple จะเปิดตัว iWatch ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2014 อีกด้วย สวนทางกับนักวิเคราะห์บางส่วนที่คาดว่า Apple จะปล่อย SmartWatch ก่อนสิ้นปี 2013 ที่สำคัญยอดการสั่งซื้อ iWatch อย่างน้อยอาจอยู่ที่ 60% ของตลาด SmartWatch หรือคิดเป็น 19% ของกำไรรวมทั้งหมดของ Apple เลยทีเดียว

แม้ iWatch จะเป็นนาฬิกาสุดฉลาดที่ยังมีการพูดถึงอยู่ในวงจำกัดแต่ความคาดหวังของบรรดาสาวก Apple ย่อมมีสูงอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งตอนนี้เรารู้เพียงว่า Apple ได้รวบรวมทีมนักออกแบบชื่อดังกว่า 100 ชีวิต ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้กับ iPhone และ iPad เพื่อออกแบบนาฬิกาสุดฉลาดที่รัน iOS พร้อมกับการดึง Jay Blahnik ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายที่อยู่เบื้องหลังของผลิตภัณฑ์  Nike FuelBand มาร่วมทีมด้วย ยิ่งทำให้เราเชื่อว่าการเปิดตัว iWatch ที่ล่าช้ากว่าที่หลายคนรอคอยก็เพื่อแก๊ดเจ็ตสุดอัจฉริยะที่เหนือกว่าทุก SmartWatch ในตลาดตอนนี้นั่นเอง

อ้างอิงจาก ubergizmo


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: