ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Windows 8.1 การกลับมาของปุ่ม Start
แสดงแล้ว 3521 ครั้ง /
ตุลาคม 01, 2013, 12:56:55

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

จากเสียงวิจารณ์ของ Windows 8 ที่ค่อนข้างเป็นไปในทิศทางลบซะมากกว่า ร้อนถึงผู้ผลิตอย่างไมโครซอฟท์ที่จำเป็นต้องปรับปรุงและแก้ไขอย่างรวดเร็วจนในที่สุดก็ออกมาเป็น Windows 8.1 พร้อมการกลับมาประจำตำแหน่งเดิมของ "ปุ่ม Start" ที่น่าจะกลบเสียงวิจารณ์ในแง่ลบไปได้พอสมควร

จากอัตราการเติบโตของผู้ใช้งาน Windows 8 ที่ไม่ดีอย่างที่ไมโครซอฟท์ต้องการประกอบกับแรงกดดันของผู้ใช้ที่เรียกร้องให้นำปุ่ม Start กลับมา ทำให้การออกตัวอัพเดตของโอเอสไมโครซอฟท์จึงเร็วกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาในชื่อ Windows 8.1 ปัจจัยสำคัญของการออกอัพเดตครั้งนี้เป็นการเก็บรายละเอียดและปัญหากวนใจที่เกิดกับผู้ใช้ Windows 8 รองรับการใช้งานบนพีซีหรือแท็บเล็ตให้มีความสมบูรณ์มากขึ้นการปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่มากับ Windows 8.1 เป็นการกลับมาประจำตำแหน่งเดิมของ "ปุ่ม Start" ที่แม้จะคลิกแล้วกลับไปที่หน้า Start Screen ได้เพียงอย่างเดียวแทนที่จะเลือกเมนูอื่นๆ ได้อย่าง Windows เวอร์ชั่นก่อนๆ แต่ก็น่าจะช่วยให้ผู้ใช้สบายใจขึ้นเล็กน้อย

ส่วนฟีเจอร์เด่นๆที่เพิ่มเข้ามา ผู้ใช้ทั่วไปสามารถค้นหาได้เมื่อมีการอัพเดตหรือดาวน์โหลดตัวเต็มมาใช้ได้ตั้งแต่เวลา 18.00 นาฬิกาของวันที่ 17 ตุลาคม 2556 ตามเวลาของประเทศไทย เป็นต้นไป


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: