ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
iPad 5 เปิดตัว 22 ตุลาคม
แสดงแล้ว 3667 ครั้ง /
ตุลาคม 17, 2013, 00:41:24

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

Apple กำลังจะเผย iPad รุ่นใหม่ให้เห็นกันในสัปดาห์หน้าหลังจากร่อนบัตรเชิญสื่อมวลชนมาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ โดยคาดว่าจะมีทั้ง iPad 5 และ iPad mini 2 เป็นตัวชูโรง

ในงานครั้งนี้เสมือนเป็นการตอกย้ำกับข่าวลือที่มาอย่างยาวนานว่า Apple เตรียมเปิดตัว iPad 5 และ iPad mini 2 ส่งท้ายปี 2013 ฉะนั้นบรรดาสื่อมวลชนจึงจับตาไปที่ iPad 5 และ iPad mini 2 กันเป็นส่วนใหญ่ ความน่าสนใจของ iPad 5 จะมาในขนาด 9.7 นิ้วเช่นเดิม แต่ปรับดีไซน์ให้บางและเบาลงพร้อมกับสเปคที่ถอดแบบมาจาก iPhone 5s ไม่ว่าจะเป็นซีพียู, สีเครื่อง และสแกนลายนิ้วมือ ด้าน iPad mini 2 จะมีความโดดเด่นที่หน้าจอแสดงผลที่เปลี่ยนมาใช้ Retina Display และสเปคที่แรงขึ้น

นอกจากนี้ในงานเปิดตัว 22 ตุลาคมนี้ ยังคาดว่า Apple จะเผยคุณสมบัติขั้นสุดท้ายของ OS X Mavericks แถมอาจมี Apple TV พ่วงมาด้วยเช่นกัน

สำหรับแคมเปญครั้งนี้ Apple ใช้ชื่อว่า "We still have a lot to cover" แปลเป็นไทยประมาณว่า "เรามีของมาให้ดูอีกเพียบ" ใครที่อยากรู้ว่า 22 ตุลาคมนี้ จะมีอะไรเด็ดๆ สามารถติดตามการรายงายสดได้ที่ arip.co.th และ facebook.com/aripfan ครับ


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: