ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Samsung Galaxy Round มือถือจอโค้งยังไม่พร้อมขายนอกเกาหลี
แสดงแล้ว 4749 ครั้ง /
ตุลาคม 18, 2013, 09:19:13

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

Samsung Galaxy Round เป็นมือถือจอโค้งตัวแรกของโลกที่เปิดตัวในประเทศเกาหลีอย่างเป็นทางการ ด้วยความโค้งของตัวเคื่องจากซ้ายไปขวาแถมยังอิงดีไซน์มาจาก Galaxy Note 3 ด้วยยิ่งเป็นแรงดึงดูดให้ผู้ใช้มือถือที่นิยมชมชอบความแปลกใหม่อยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆจาก Galaxy Round อยู่ไม่น้อย แต่เป็นที่น่าเสียดายที่มือถือจอโค้งตัวแรกของโลกยังไม่พร้อมเปิดขายนอกเกาหลี

SamMobile เผยข้อมูลที่ทำให้หลายๆคนที่รอคอยการมาเปิดตัวของ Galaxy Round ในต่างแดนต้องผิดหวัง เพราะมือถือจอโค้งตัวแรกของโลกยังเป็นเพียงต้นแบบที่ทำขึ้นเพื่อขายในประเทศเกาหลีเท่านั้น !! พร้อมการผลิตหน้าจอยืดหยุ่นหรือ AMOLED ยังค่อนข้างมีความซับซ้อนส่งผลต่อการผลิต Galaxy Round ที่เป็นไปอย่างจำกัด นอกจากนี้ SamMobile ยังชี้ว่า Galaxy Round น่าจะเป็นมือถือจอโค้งรุ่นทดสอบตลาดเช่นเดียวกับที่Samsung เคยผลิต Galaxy S2 HD LTE เพื่อทดสอบเทคโนโลยีหน้าจอ AMOLED HD มาก่อนนั่นเอง

ฉะนั้นใครที่มีเพื่อนในเกาหลีหรือมีโอกาสไปท่องเที่ยวก็สามารถไปสัมผัสประสบการณ์ความแปลกใหม่ของ Galaxy Round มือถือจอโค้งตัวแรกของโลกกันได้ ส่วนใครที่เฝ้ารอการเปิดตัวนอกเกาหลีคงต้องร้องเพลงรอกันต่อไปครับ

อ้างอิงจาก slashgear


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: