ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Galaxy Note 3 ภายนอกดูดี ข้างในล่ะ...?
แสดงแล้ว 3619 ครั้ง /
ตุลาคม 22, 2013, 14:27:16

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

Galaxy Note 3 ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3200 mAh เป็นสิ่งที่แฟนๆพึงพอใจไม่น้อย แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าแบตเตอรี่ที่คิดว่าทำให้การใช้งานอยู่ได้นานมากขึ้นอาจไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป ... ?

เว็บไซต์ Playwares ในประเทศเกาหลี จับ Galaxy Note 3 มาทดสอบประสิทธิภาพความอึดของแบตเตอรี่ความจุ 3200 mAh ด้วยการเล่นวีดีโอ, การเล่นเกม 3 มิติ และการใช้งานเว็บเบราว์เซอร์ ซึ่งผลที่ได้ปรากฎว่า ...

การทดสอบที่ 1 ด้วยการใช้งานเว็บเบราว์เซอร์ที่เป็นการปรับความสว่างให้อยู่ในระดับสูงสุดเพื่อทดสอบแบตเตอรี่ว่าจะอยู่ได้นานเพียงใด ซึ่งผลที่ออกมาน่าตกใจไม่น้อยเพื่อ Galaxy Note 3 เป็นรองสมาร์ทโฟนหลายๆรุ่น ไม่เว้นแม้กระทั่ง iPhone 5 ที่มีแบตเตอรี่ความจุเพียง 1440 mAh เท่านั้น

 

การทดสอบที่ 2 ด้วยการเล่นเกม 3 มิติ ซึ่งทีมงานเว็บไซต์ Playwares ทดสอบจากการรันด้วย Egypt HD Benchmark จาก GL Benchmark ซึ่งผลที่ออกมาแบตเตอรี่ของ Galaxy Note 3 ทำได้ดีที่สุดแค่อันดับ 3 เป็นรองทั้ง Galaxy Note 2 และ Optimus GK

 

การทดสอบที่ 3 ด้วยการเล่นวีดีโอ ซึ่งผลที่ออกมาน่าประทับใจไม่น้อยเพราะแบตเตอรี่ใน Galaxy Note 3 สามารถแสดงความอึดทำให้การใช้งานอยู่ได้นานหลายชั่วโมงและกลับมาครองอันดับ 1 จากการทดสอบหนนี้ได้เป็นผลสำเร็จ

เรื่องนี้ชี้ให้เห็นว่าต่อให้สมาร์ทโฟนมีการพัฒนาให้ทันสมัยมากขึ้นอย่างไรก็ยังหาควาสมบูรณ์แบบไม่ได้ !!

อ้างอิงจาก androidauthority


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: