ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
iOS 7.0.3 และ iOS 7.1 จะเปิดให้อัพเดทหลังเปิดตัว iPad 5 ... ?
แสดงแล้ว 3929 ครั้ง /
ตุลาคม 22, 2013, 14:32:36

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

ในงานเปิดตัว iPad 5 และ iPad mini 2 คืนนี้ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาจเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ Apple จะปล่อย iOS 7.0.3 และ iOS 7.1 ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นหลังจากงานเปิดตัวไปแล้ว

เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา Apple ปล่อย iOS 7 เวอร์ชั่นเต็มให้กับผู้ใช้ iPhone, iPad และ iPod บางรุ่นได้อัพเดทถ้วนหน้า ก่อนจะตามมาด้วย iOS 7.0.1 สำหรับ iPhone 5s ในอีกไม่กี่วันต่อมาและ iOS 7.0.2 สำหรับอุปกรณ์ที่เป็น iOS บางรุ่นในหนึ่งสัปดาห์ถัดมา โดยประเด็นหลักของการเปิดอัพเดทที่รวดเร็วเนื่องจากปัญหาบั๊กที่สามารถเข้าถึงหน้า home ได้จากหน้า Lock screen โดยไม่ต้องใช้รหัสผ่าน แต่ถึงจะส่งอัพเดทเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องที่ค้นพบก็กลับมีบั๊กใหม่ๆเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่่น่าลำคาญใจแก่ผู้ใช้หลายรายพอสมควร ซึ่งสื่อในต่างประเทศเชื่อว่า Apple จะลงระบบปฏิบัติการ iOS 7.1 ให้กับ iPad รุ่นใหม่ และจะปล่อยอัพเดท iOS 7.0.3 ให้กับผู้ใช้อุปกรณ์ iOS บางรุ่นหลังจากงานเปิดตัวในคืนนี้

ทั้งนี้สื่อในต่างประเทศยังรายงานข้อมูลเบื้องต้นจอง iOS 7.1 ว่าจะมีคุณสมบัติที่เรียกว่า "iCloud Keychain" ที่จะเข้ามาช่วยผู้ใช้สามารถ sync รหัสผ่านต่าง ๆ ระหว่าง OS X กับอุปกรณ์ iOS ได้ผ่าน iCloud

แต่สำหรับค่ำคืนนี้มารุ่นกันก่อนดีกว่าว่า Apple จะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ มาเปิดตัวเพิ่มเติมนอกเหนือจาก iPad 5 และ iPad mini 2 หรือไม่ ???

อ้างอิงจาก gottabemobile

 


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: