ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
AMD G-Series SoC กับไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่โซลูชั่น Thin Client ออลอินวันของซัมซุง
แสดงแล้ว 31590 ครั้ง /
มิถุนายน 25, 2015, 15:40:32
สมาชิกไม่มีภาพ

prreporter

ออฟไลน์
กระทู้ : 23
คะแนนขอบคุณ : 0
ชิปฝังตัวกลุ่ม G-Series SoC ของ AMD เป็นขุมพลังให้กับไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่โซลูชั่น Thin Client ออลอินวันของซัมซุง

— ผู้นำด้านการประมวลผลระดับโลกส่งมอบโซลูชั่นแบบ scalable ประหยัดพลังงานตัวใหม่ —

ซันนี่เวล,แคลิฟอร์เนีย - AMD เผยซัมซุงเลือกใช้ AMD Embedded G-Series SoC (system on chip) ในไลน์ผลิตภัณฑ์คลาวด์มอนิเตอร์ออลอินวัน ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์กลาง (Thin Client) ซัมซุง TC222W  ขนาด 21.5 นิ้ว และ TC242W ขนาด 23.6 นิ้ว พลังชิปฝังตัวกลุ่ม Embedded G-Series SoC ของ AMD ที่สามารถประมวลผลและมีความสามารถด้านกราฟฟิกอันยอดเยี่ยม มาพร้อมดีไซน์ใหม่กะทัดรัดและใช้พลังงานต่ำ ชิปฝังตัว SoC ของ AMD จะปรับปรุงอัตราการรับส่งข้อมูล และประหยัดพื้นที่บนแผนวงจรหลัก ซึ่งจับคู่กับฟอร์มแฟกเตอร์ขนาดเล็กสำหรับ Thin Client ได้อย่างลงตัว

“Thin Client เป็นตลาดหลักสำหรับโซลูชั่นชิปฝังตัวของ AMD และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ซัมซุงได้ให้เกียรติเลือกเราเป็นพันธมิตรผลิตชิปป้อนไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของซัมซุง ”Scott Aylor รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป หน่วยโซลูชั่นชิปฝังตัวของ AMD กล่าว “ความร่วมมือระหว่าง AMD และ Samsung อยู่บนพื้นฐานของความเป็นหนึ่งของ AMD ในตลาดอย่างเหนี่ยวแน่น ซึ่งมีแนวโน้มที่จะโตต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งสินค้าของเราเป็นที่ยอมรับในการใช้งานเชิงพาณิชย์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้ในวงกว้าง”

ซัมซุงมีแผนวางจำหน่ายคลาวด์มอนิเตอร์ที่รองรับ Windows ในไตรมาสที่สามปีนี้ ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับทาง เลือกและความสามารถที่มากขึ้นและความยืดหยุ่นของ configuration คลาวด์มอนิเตอร์ เมื่อรวมเข้ากับจอแสดงผลระดับมืออาชีพจะส่งมอบประสบการณ์อันเหนือชั้นอีกขึ้นหนึ่งผ่านการเชื่อมต่อที่ง่ายขึ้น และทำงานได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้มอนิเตอร์ Thin Client ของซัมซุงเป็นตัวเลือกที่เหนือกว่าสำหรับผลิตภัณฑ์การแสดงผลจะมีทั้งผลิตภาพและประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นตลอดการใช้งาน

“คลาวด์มอนิเตอร์แบบ Thin Client ที่มาพร้อมกับการรองรับ Windows ของซัมซุงนั้น ได้รวมเอาดีไซน์ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี thin client เพื่อการจัดการที่ง่ายขึ้นมีประสิทธิภาพดีขึ้นและ ไร้กังวลเรื่องความปลอดภัยผ่านระบบ Virtual Desktop Infrastructure (VDI)” Seog-gi Kim รองประธานกรรมการ หน่วยธุรกิจจอแสดงผลของซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “คลาวด์มอนิเตอร์รุ่น TC222W และ TC242W แบบออลอินวัน ที่เสริมความแข็งแกร่งด้วย AMD ได้ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งอุตสาหกรรม Thin Client ของเรา โซลูชั่น Thin Client ที่ล้ำสมัยของซัมซุงจะช่วยให้เราตอบสนองต่อความต้องการอุปกรณ์ไอทีของลูกค้าได้ทั่วโลก”

นอกจากนี้ ยังคงมีการใช้งานโซลูชั่น Thin Client ของ AMD กันอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากการประมวลผลแบบคลาวด์ และยังมีการใช้งาน Thin Client สำหรับงานที่ซับซ้อนและต้องการประสิทธิภาพสูงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์ที่ใช้ CPU x86 และกราฟฟิกการ์ดขั้นสูง คลื่นนวัตกรรมด้านการแสดงผลได้สร้างโอกาสใหม่ๆให้กับ thin client ที่ตอนนี้สามารถทำงานขั้นสูงอย่างเช่นการใช้คอมพิวเตอร์ช่วยออกแบบ (computer-aided design) และการสร้างโมเดลสามมิติ (3D modeling) อีกด้วย



ชิปฝังตัว G-Series SoC ของ AMD ได้รวมเอาวงจรการประมวลผลด้านกราฟฟิกที่ใช้แกนประมวลผลกลาง X86 กับ APU เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับแอพพลิเคชั่นแบบฝังตัวเพื่อการความสามารถด้านการประมวลผลและกราฟฟิกขึ้นสูงสุดในตลาด 

เกี่ยวกับเอเอ็มดี (NASDAQ:AMD) เป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่ โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชัน และอุปกรณ์ชิ้นโปรดได้อย่างไร้ข้อจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่  www.amd.com

เกี่ยวกับบริษัท ซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด คือผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีที่จะเปิดโลกความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับผู้คนในทุกหนแห่ง และจากความทุ่มเทเพื่อนวัตกรรมและการค้นพบอย่างไม่หยุดยั้ง เรากำลังพลิกโฉมหน้าของโลกทีวี สมาร์ทโฟนอุปกรณ์สวมใส่แท็บเล็ตกล้องดิจิตอล เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน พริ้นเตอร์อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย เซมิคอนดักเตอร์ และโซลูชันแอลอีดี เราเป็นผู้นำด้านInternet of Things โดยได้ริเริ่มผลิตภัณฑ์อันหลากหลายเช่นSmart Home และ Digital Healthบริษัทฯ มีพนักงานรวมทั้งสิ้น 307,000 คนประจำอยู่ในประเทศต่างๆ 84ประเทศ และมียอดขายรวม 196,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯต่อปี สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมที่เว็บไซต์และบล็อกของเราได้ที่ www.samsung.com และglobal.samsungtomorrow.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: