ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
สมาร์ทโฟนราคาเบาอัดแน่นด้วยคุณภาพจาก LG 4G
แสดงแล้ว 31516 ครั้ง /
กันยายน 03, 2015, 16:40:32
สมาชิกไม่มีภาพ

theIT

ออฟไลน์ ( it4x.com )
กระทู้ : 4
คะแนนขอบคุณ : 0
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีๆ ราคาเบาๆ แต่มากด้วยคุณสมบัติแบบเต็มเปี่ยมที่ผลิตมาเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการ "เซลฟี่" ด้วย LG 4G ที่มาพร้อมความละเอียดของกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล และสามารถถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะอยู่ในที่มืดหรือที่สว่างเพราะมีรูรับเเสงขนาด 1.8 ซึ่งช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้ดังใจคิด ทั้งยังมีระบบ Auto-Focus พร้อมระบบ ois 2.0 ช่วยป้องกันภาพสั่นไหวขณะกำลังถ่ายภาพ นอกจากนี้สมาร์ทโฟน LG 4G มาพร้อมด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop ใหม่ล่าสุดที่สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วขณะใช้งาน อาธิ การดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ท่องโลกโซเชียล การสื่อสาร ฯลฯ  เเละมีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว เพื่อการรับชมภาพเต็มตาจุใจขณะเล่น หมดกังวลเรื่องหน้าจอเล็กมองไม่ชัดได้เลยด้วย LG 4G

ลักษณะโดดเด่นทางด้านดีไซน์ของสมาร์ทโฟน Lg 4G ด้วยฝาหลังแบบพรีเมี่ยม มีให้เลือกทั้งแบบฝาหลังที่ทำจากหนังแท้ที่มาพร้อมกับงานเย็บที่สวยงาม พิถีพิถัน หรือฝาหลังที่เป็นลวดลายแฮนด์เมด ทั้งนี้สมาร์ทโฟน LG 4G ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน และที่สำคัญมีน้ำหนักเบาให้ความหรูหราขณะหยิบจับขึ้นมาให้งาน ในส่วนความจุของแบตเตอรี่นั้นมีความจุมากถึง 3,000mAh พร้อมประสิทธิภาพการใช้งานยาวนานตลอดวัน

ผู้ใช้ท่านใดที่มองหาสมาร์ทโฟนใหม่สักเครื่องแล้วไม่รู้จะซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นไหนอย่างไร ลองสมาร์ทโฟนของ LG 4G รุ่นนี้ ที่มาพร้อมคุณสมบัติมากมายอย่างที่คุณคาดไม่ถึง ทั้งกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบป้องกันการสั่นไหวขณะถ่ายภาพ และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ใหม่ล่าสุดเพื่อความรวดเร็วขณะใช้งาน เลือกซื้อสมาร์ทโฟน LG 4G ที่ Lazada ในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดมากมาย รับรองไม่ผิดหวัง
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.lazada.co.th/lg-g4
 :) :)

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 25, 2015, 17:47:43 โดย theIT »

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: