ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
หน่วยประมวลผล AMD PRO A-Series ร่วมกับ Windows 10 ส่งมอบประสบการณ์ใหม่สำหรับ PC
แสดงแล้ว 31742 ครั้ง /
ตุลาคม 05, 2015, 14:14:07
สมาชิกไม่มีภาพ

prreporter

ออฟไลน์
กระทู้ : 23
คะแนนขอบคุณ : 0
—AMD PRO A-Series พร้อมส่งมอบประสิทธิภาพอันล้ำหน้าและ dependability เพื่อให้สอดคล้องกับการจัดงบประมาณตามความต้องการด้าน IT ของธุรกิจ—



ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย  - AMD (NASDAQ: AMD) เผยโฉม AMD PRO A-Series หน่วยประมวลผลที่ทรงพลังที่สุด (โค้ดเนมก่อนหน้านี้ คือ “Carrizo PRO”) สำหรับตลาดแล็ปท็อปเพื่อการใช้งานทางการค้า  ทั้งนี้ AMD ได้ร่วมมือกับ HP, ExactTrak, และ Qualcomm Technologies, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Qualcomm Incorporated ในการส่งมอบฟีเจอร์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านความปลอดภัยและด้านประสิทธิภาพการทำงาน และยังเป็นขุมพลังให้กับโน้ตบุ๊ค Windows 10 แบรนด์ต่างๆ ที่วางจำหน่ายเป็นรายแรกๆ

“หน่วยประมวลผล AMD PRO จะมอบประสิทธิภาพอันเหนือชั้น ความเสถียร และโอกาสใหม่ๆ สำหรับธุรกิจในปัจจุบัน โดยสร้างตัวเลือกใหม่ๆ และในราคาที่เอื้อมถึงได้เพื่อตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของธุรกิจ” David Bennett รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป สายงานผลิตภัณฑ์เพื่อการใช้งานทางการค้าของ AMD กล่าว “ผู้จัดการสายงาน IT จะสามารถรักษาความปลอดภัยและความเสถียรในการใช้งาน และนอกจากนี้ ยังได้ประโยชน์จาก dependability อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและและสามารถรองรับการตั้งค่าในระบบได้ดียิ่งขึ้น”

หน่วยประมวลผล AMD PRO A-Series ได้รับการออกแบบเพื่อการใช้งานสำหรับธุรกิจ โดยหน่วยงานต่างๆ สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพการใช้งานที่ยาวนาน ไม่ว่าจะเป็น อายุการใช้งานที่นานถึง 24 เดือน ความเสถียรของภาพที่ 18 เดือน การการันตีคุณภาพ commercial-grade และการรับประกัน OEM สูงสุดถึง 36 เดือน

“หน่วยประมวลผล AMD PRO ที่มาพร้อมกับ Windows 10 จะให้ผู้ใช้งานสามารถตอบสนองกับ PC ได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยมีผู้ช่วยส่วนตัวอย่าง Cortana” Chris Morrissey ผู้อำนวยการด้านแผนธุรกิจแห่ง Microsoft กล่าว “Windows? 10 จะช่วยป้องกันการคุกคามความปลอดภัย ด้วยฟีเจอร์การป้องกันภัยสำหรับองค์กร ได้แก่ Device Guard, Enterprise Data Protection และ Windows Hello ซึ่งเป็นระบบ Biometric Authentication  ด้วยระบบต่างๆ เหล่านี้จะทำให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมและมีความปลอดภัย ที่จะทำให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกที่ทุกเวลา”

หน่วยประมวลผล AMD PRO A-Series ซึ่งรองรับ เดสก์ท็อปมาตรฐานอุตสาหกรรม Distributed Management Task Force (DMTF) และสถาปัตยกรรม mobile สำหรับมาตรฐาน System Hardware (DASH) จะทำให้จัดการสิ่งแวดล้อมของลูกค้าแบบ multi-vendor ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยวางจำหน่ายในราคาอย่างเป็นกันเองสำหรับองค์กร นอกจากนี้ เนื่องจาก mobility ยังคงเป็นสิ่งที่พลิกโฉมองค์กร  ดังนั้นผู้ตัดสินในทางด้าน IT ต่างมองหาเครื่องมือและโซลูชั่นส์เพิ่มมากขึ้น และจากความร่วมมือของ Qualcomm Technologies ทำให้ AMD และ HP สามารถร่วมกันส่งมอบเทคโนโลยีโมเดมที่ทันสมัยสำหรับ HP EliteBooks รุ่นใหม่ล่าสุด

“เราได้ตอบสนองความต้องการการทำงานได้แบบทุกที่ทุกเวลาของพนักงานองค์กร โดยส่งโมเดม Qualcomm SnapdragonTM X5 LTE ที่จะมีบทบาทสำคัญในการปล่อยสัญญาณ 4G และความสามารถด้านการระบุสถานที่ใน HP  EliteBook G3 705 ซี่รีส์” Fram Akiki ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์แห่ง Qualcomm Technologies กล่าว “การได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ HP และ AMD ทำให้เรามั่นใจว่าพนักงานองค์กรจะได้รับประโยชน์จาก HP EliteBook 705 G3 ซี่รี่ส์ ซึ่งจะทำให้เชื่อมต่อสัญญาณได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยสำหรับโซลูชั่นส์แบบ cloud-based ที่คุ้นราคา อย่าง asset tracking, remote data wipe, sponsored connectivity และแอพพลิเคชั่น pay-as-you-go”
 
“การรั่วไหลของข้อมูลองค์กร ทำให้ผู้ดูแลส่วนงาน IT ต่างได้รับความกดดันจากผู้บริหารเพื่อป้องกันและรักษาความปลอดภัยข้อมูลขององค์กร นอกจากนี้พนักงานมีแนวโน้มที่จะทำงานจากนอกสถานที่มากขึ้นอีกทั้งมีภัยคุกคามรูปแบบใหม่ จึงเป็นความท้าทายให้กับเหล่าผู้จัดการขององค์กร ซึ่งทาง AMD และ ExactTrak ได้เอาชนะความท้าทายเหล่านี้แล้วด้วย เทคโนโลยี Security Guardian”

“ปัจจุบันนี้เรื่องของ mobility ในธุรกิจได้เติบโตเป็นอย่างมาก และในขณะที่การที่บริษัทสูญเงินและชื่อเสียงไปกับการรั่วไหลของข้อมูล ทำให้เรื่องการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่งสำคัญองค์กร” Norman Shaw  ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ExactTrak กล่าว “เทคโนโลยี Security Guardianจะมี geo-fencing ซึ่งเป็นฟีเจอร์สำหรับจัดการระบบและข้อมูลที่สำคัญ ซึ่งสามารถรวมเข้าไว้กับ ARM TrustZone และหน่วยประมวลผล AMD Secure และยังสามารถทำลายชิปข้อมูลเมื่ออุปกรณ์หายหรือถูกขโมย  AMD และ ExactTrak จะก้าวเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม x86 โดยการสร้างความปลอยภัยให้กับทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์”

หน่วยประมวลผล AMD PRO A-Series วางจำหน่ายแล้วทางออนไลน์และมีอยู่บน HP EliteBook 705 G3 ซี่รี่ส์ และ HP EliteBook 725, 745 และ 755 ซี่รี่ย์

เกี่ยวกับ AMD: เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD สร้างสรรค์นวัตกรรมการประมวลผลประสิทธิภาพสูง กราฟฟิก และเทคโนโลยีการแสดงผล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับเกมมิ่ง immersive platform และศูนย์ข้อมูล (data center)  ลูกค้ากว่าร้อยล้านคนของเรา รวมถึงบริษัทชั้นนำที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD ในการเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน รวมถึงนำมาช่วยในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มความเพลิดเพลินสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พนักงานของเราทั่วโลกต่างมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่จะทำให้สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ  ท่านสามารถเยี่ยมชม เว็บไซต์ บล็อก และทวิตเตอร์เพื่อศึกษาเรื่องราวเพิ่มเติมของเราในการทำให้ปัจจุบันเป็นจริงในขณะที่เราจุดประกายอนาคตอย่างต่อเนื่อง


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: