ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
เอเซอร์ โน้ตบุ๊ก+แท็บเล็ต Windows 7
แสดงแล้ว 1703 ครั้ง /
ตุลาคม 25, 2009, 22:11:50

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
       ช่วงนี้บริษัทผู้ผลิตฮาร์ดแวร์พีซีต่างเร่งออกโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ๆ ต้อนรับระบบปฏิบัติการ Windows 7 อย่างคับคั่ง ก่อนหน้านี้ เอเซอร์ (Acer) เพิ่งเปิดตัวโน้ตบุ๊ก 3D ล่าสุดทางบริษัทได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กอีกรุ่นหนึ่งในจีนที่ไม่เพียงแต่จะรองรับ โอเอสสุดฮอตเท่านั้น แต่มันยังสามารถหมุนหน้าจอระบบสัมผัสแบบมัลติทัช (multi-touch) พับเป็น"แท็บเล็ต"ที่ใช้ได้ทั้งนิ้วสัมผัส และสไตลัสได้อีกด้วย...สุดยอด!!!

       Acer Aspire 1420p "โน้ตบุ๊ก-แท็บเล็ต"รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศจีน โดยมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 7 Home Premium หน้าจอแสดงผล LED ความละเอียด WXGA (1366 x 768) ระบบสัมผัสแบบ"มัลติทัช" 11.6 นิ้ว โพรเซสเซอร์ Intel Celeron พร้อมชิปเซต Mobile Intel GS45 Express หน่วยความจำระบบ DDR3 เพิ่มได้สูงสุด 8GB ฮาร์ดดิสก์ 320GB เชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi 802.11b/g/Draft-N บลูทูธ เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ เว็บแคม และออปชันสำหรับการเชื่อมต่อด้วย 3G



        Acer Aspire 1420p เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้งาน โดยสามารถหมุนหน้าจอ เพื่อเพิ่มมุมมองในขณะทำงานร่วมกับผู้อื่น ตลอดจนพับเป็นแท็บเล็ตเพื่อความคล่องตัวในการใช้งาน และเนื่องจากใช้ซีพียู ULV ดังนั้น คุณจึงสามารถทำงานได้นาน 8 ชั่วโมง การเพิ่มฟังก์ชันแท็บเล็ตเข้าไปทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน Acer Aspire 1420p เป็นกรอบรูปดิจิตอล เครื่องเล่นภาพยนต์ที่พกพาสะดวก และเครื่องมือในการนำเสนองาน หรือจะใช้บันทึกข้อความในที่ประชุม ตลอดจนเป็นอีบุ๊กก็ได้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องราคา และกำหนดการวางตลาดออกมาแต่อย่างใด สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่




ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=410211

Site : http://it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: