ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
MLM คืออะไร?
แสดงแล้ว 4932 ครั้ง /
ธันวาคม 13, 2009, 10:36:16

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
MLM คืออะไร?

สวัสดีครับ ผม โมชินะครับ สำหรับคำถามนี้ คงเป็นคำถามยอดฮิตเลยก็ว่าได้ในทีเดียวนะครับ หลายคนที่ในตอนนี้อาจจะยังไม่รู้จักนะครับ ว่า MLM คืออะไรวันนี้ผมจึงได้เขียนบทความนี้ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้ศึกษากันนะครับว่า MLM คืออะไร


MLM ย่อมาจาก Multi-level marketing

       พูดได้ง่ายๆก็คือ ระบบ ทำเงินแบบเป็นเลเวลหรือเป็นเครือข่ายนั่นเองครับ  ในมุมมองของหลา่ยๆคน ธุรกิจ MLM อาจจะถูกมองว่าเป็นธุรกิจที่โกหก หลอกลวง และไม่สามารถทำได้จริง ไม่สามารถทำเงินได้จริง    ใช่ครับ!! ธุรกิจ MLM ไม่สามารถทำเงินได้จริง ถ้าคุณไม่มีเทคนิคในการทำ MLM มาก่อนเลย ไม่รู้วิธีการสมัครคน  และไม่รู้วิธีการ Sponser คน ธุรกิจ MLM นี้ ผู้ง่ายๆอีกมุมมองนึงก็คือ ถ้าหาคนมาสมัครต่อไม่ได้ คุณก็จะไม่สามารถมีรายได้ได้ครับ ผู้คนส่วนใหญ่นั้นที่ ได้เข้ามาลองทำธุรกิจ MLM แล้วไม่สามารถสมัครคนได้ จึงให้เหตุผลกับตัวเองว่า ธุรกิจนี้มันหลอกลวง เป็นธุรกิจลูกโซ่ จนทำให้คนที่ไม่เคยทำธุรกิจ MLM นั้นไม่มีความเข้าใจในธุรกิจ MLM เลย แต่เดียวก่อน!!คุณเคยรู้ไหมว่าที่ผ่านมาพวกเค้าเหล่านั้นที่ทำธุรกิจ MLM เค้าธุรกิจ MLM กันอย่างไรจึงไม่ประสบความสำเร็จ  แน่นอนครับ เพราะพวกเค้าเหล่านั้น ไม่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจ MLM และ ทำการตลาดแบบผิดๆอยู่นั่นเอง

MLM ยิ่งหาคนได้มาก ยิ่งรวย

      คำพูดนี้ถือว่าดีมากเลยครับในธุรกิจ MLM เพราะเป็นคำพูดที่ตรง ยิ่งคุณหาคนได้มาก คุณก็จะมีรายได้มาก แต่ มันจะมีรายได้เฉพาะ ระยะสั้นๆเท่านั้นครับ แต่คุณจะไม่สามารถมีรายได้ในระยะยาวได้ เพราะเครือข่าย หรือทีมงานของคุณ ที่คุณหาเข้ามาได้นั้น จะไม่มีคุณภาพ  เมื่อคุณสามารถชวนคนเข้ามาสมัครได้ แต่คนที่คุณสมัครมา เค้าหาคนมาสมัครต่อไม่ได้ และจนเค้าเลิกในที่สุด คุณก็จะไม่ได้เครือข่าย

MLM จ่ายจริงเหรอ?

      คำถามยอดฮิตเช่นเคยครับ  ผมขอตอบสั้นๆง่ายๆดีกว่าครับ  ถ้าเค้าทำธุรกิจ MLM แล้วเค้าไม่ได้กำไร เค้าจะทำมาเพื่ออะไรครับ? ทำมาเพื่อหลอกคุณเหรอครับ เค้าจะยอมเขียนระบบดีดี มาเพื่อหลอกคุณแค่นั้นเหรอครับ ผมถามหน่อยเหอะคับ

MLM ทำงานที่บ้านจริงเหรอ?

      ใช่ครับ งาน MLM สามารถทำได้ที่บ้านครับ หรือจะทำแบบ Offline ก็ได้ครับ มีวิธีให้ทำได้ทั้งสองทางเลยคับ

MLM จะเจ๊งไหม?

      ตราบใดที่บริษัทยังมีกำไรอยู่ครับ ไม่มีวันเจ๊งหรือปิดตัวลงแน่นอนคับ ถ้าผมสมมุิติ สมมุติว่าคุณเปิด บริษัท แล้วได้กำไร ทุกวันๆ คุณจะปิดมันไหมครับ


ถ้าคุณเริ่มสนใจในธุรกิจ MLM แล้ว กรอกข้อมูลที่ช่องข้างล่างนี้ เพื่อรับ E-Book เพื่อศึกษาต่อกันฟรีๆได้เลยครับ


prasong_2010

ออฟไลน์
กระทู้ : 22
คะแนนขอบคุณ : 0
กันยายน 12, 2010, 01:39:37
ธุรกิจตัวนี้เป็นของอะไรหรอครับ

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: