ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] อัพเดต!!!รายงานพิเศษเกี่ยวกับ HP Slate
แสดงแล้ว 1588 ครั้ง /
มกราคม 27, 2010, 13:37:49

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ในงาน CES 2010 สตีฟ บอลเมอร์ได้นำเสนอคอมพิวเตอร์บนเวทีหลายรุ่นด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะมี HP Slate แท็บเล็ตของเอชพีรวมอยู่ด้วย โดยประเด็นใหญ่ใจความที่พูดคุยบนเวทีนอกจากสเป็กคร่าวๆ แล้วจะอยู่่ที่มันมีกำหนดวางตลาดในปี 2010 และเครื่องที่นำมาแสดงนั้นเป็นของจริง ไม่ใช่แค่ต้นแบบแต่อย่างใด

      ล่าสุดทางเอชพีได้อัพเดตรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยการจัดทำวิดีโอทีเป็นบท สัมภาษณ์ระหว่าง Greta Schlender ตัวแทนของเอพชีกับ Phil McKinney ประธานบริหารฝ่ายเทคโนโลยีของกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ระบบใช้งานส่วน บุคคลของเอชพี โดย Phil อธิบายว่า ความจริงแท็บเล็ตได้รับการพัฒนา และถูกวางไว้บนชั้นมานานกว่า 2 ปีแล้ว แต่เนื่องจากมันยังไม่ได้รับความสนใจในตลาดก็เลยต้องรอไปก่อน



      อย่างไรก็ตาม Phil ใช้คำว่า เนื่องจากมันเป็นช่วงเวลาที่เกิด "perfect storm" ของนวตกรรมฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ (ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะกระแสข่าวของ Tablet แก็ดเจ็ตลึกลับของแอปเปิ้ลด้วย) ทำให้ได้เวลาที่จะเปิดตลาดอุปกรณ์ดังกล่าว HP Slate จะตอบโจทย์เรื่องของการใช้งานมัลติมีเดียผ่านระบบหน้าจอสัมผัส และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 7 (ข้อมูลมากกว่าที่บอลเมอร์กล่าวไว้ในงาน CES 2010 เพียงเล็กน้อย) และเช่นเคยไม่มีข้อมูลอะไรชัดเจนมากกว่ามันจะวางตลาดในปี 2010 ให้ผู้บริโภค ใจเย็นๆ เพื่อรอฟังรายละเอียดที่จะค่อยๆ นำเสนอตามมา สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจแท็บเล็ตพีซีที่ไม่ใช่ของแอปเปิล HP Slate อาจจะเป็นแท็บเล็ตที่เหมาะกับคุณ...ว่าแต่ช่วยบอกอะไรมากกว่านี้อีกสักหน่อย ก็จะดีไม่น้อย...หรือจะต้องรอให้แอปเปิลเปิดตัวก่อนแล้วค่อยงัดไม้เด็ดออกมา สู้กระมัง



ข้อมูลจาก: http://www.arip.co.th/news.php?id=410760


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: