ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
เกม pc น่าสนใจประจำปี 2553
แสดงแล้ว 9244 ครั้ง /
มกราคม 06, 2010, 17:51:57

paozars200

ออฟไลน์
กระทู้ : 109
คะแนนขอบคุณ : 0






Aliens vs. Predator วางจำหน่าย 28 กุมพาพันธ์ 2553
aliens vs. Predator เกมยิงจากภาพยนตร์ชื่อดัง แต่ไม่ใช้จากภาพยนตร์เรื่อง Aliens vs. Predator ในยุคปี 2547 เพราะตัวเกมเคยสร้างมาก่อนนานแล้ว เราเลือกเล่นได้ 3 ฝ่าย Marine, Predator และ Alien และก็เอาตัวรอดตามเนื้อเรื่องและมีโหมดผู้เล่นหลายคน ให้เล่นด้วย สมัยก่อนเล่นกับเพื่อนเป็น Marine สู้กับฝูง Alien ปรากฏว่าแต่ละคนก็ยืนตัวเอาหลังชนกันไม่มีใครกล้าออก ไป แล้ว Alien ก็กระโดดจากช่องระบายอากาศลงมากลางวงเละเป็นโจ๊ก ใครเล่นเป็น Alien อาจจะเวียนหัวหน่อย เพราะสามารถไต่กำแพงและเพดานได้ เวลาไต่ภาพในจอก็จะพลิกไปตามแนวที่เราไต่

Alpha Protocol วางจำหน่าย 30 กันยายน 2553เกมแนวสายลับเป็นเกมแอคชันและผสมผสาน RPG ด้วย ฝีมือการสร้างสรรค์ของ Obsidian Entertainment เนื้อเรื่องเข้มข้น บทพูดที่สามารถเลือกตอบเพื่อเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องไ ด้ แอคชันสนุก คำพูดคมคายและการสวมบทบาทนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้เกมน ี้มีความน่าสนใจ

American McGee's Alice II วางจำหน่าย 31 ธันวาคม 2553
หลังจากที่ไปทำเกมมาหลายต่อหลายเกมแต่ก็ไม่ประสบความ สำเร็จแบบเปรี้ยงป้างเสียที นาย American McGee ก็เลยย้อนกลับมาทำเกมภาคต่อของเกมที่ทำให้เขามีชื่อเ สียง โดยการนำเรื่อง อลิซ ผจญภัยในแดนมหัศจรรย์ (Alice In Wonderland) มาเล่าใหม่และใส่ความคิดส่วนตัวของเขาเองลงไป นี่ก็เป็นภาคที่สองแล้วจะมีอะไรที่ช็อกโลกให้เราได้เ ห็นอีกแต่ที่แน่ๆ มันเป็นเกมแอคชันแบบมืดมนไม่ใช่เกมแบบหวานใสแน่นอน

ArmA II: Operation Arrowhead วางจำหน่าย 31 ธันวาคม 2553
ตัวเสริมของเกมจำลองแนวสงครามแบบสมจริง เราจะได้ไปทำภารกิจยังที่แห่งใหม่และได้ใช้อาวุธอันท ันสมัยและยานหานะต่างๆ ใครที่ชอบเกมยิงแบบสมจริงก็อย่าพลาดครับ

Assassin's Creed II วางจำหน่าย 31 มีนาคม 2553เกมแอคชันนักฆ่าภาคต่อหลายคนคงได้เล่นบนเครื่องคอนโซ ลไปแล้ว ชาวพีซีก็กำลังจะได้เล่น เข้าไปผจญภัยไขความลับจากความทรงจำในสายเลือด รับภารกิจ ลอบเร้น สังหาร มีการอับเกรดต่างมากมาย ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าผมเข้าไปดูในความทรงจำจาก สายเลือดของผมแล้วบรรพบุรุษของผมจะเป็นอะไร

Battlefield: Bad Company 2 วางจำหน่าย 30 มีนาคม 2553เกมยิงเน้นการเล่นเป็นกลุ่มผ่านระบบออนไลน์ ที่จริงก็เล่นคนเดียวได้แต่ก็ไม่ค่อยสนุก มันต้องไปเล่นกันหลายคน แบ่งตามอาชีพ ต่อสู้ วางแผน โอบล้อม มีอาวุธทันสมัยให้ใช้ ใช้ยานพาหนะและอีกมากมาย หลายคนคงอยากให้มีเซิร์ฟเวอร์ของเมืองไทยด้วยสินะ มีความหวังก็ยังดีกว่าไม่มีนะผมว่า

BioShock 2 วางจำหน่าย 9 กุมภาพันธ์ 2553
ภาคต่อเกมยิงสุดระทึก ย้อนกลับไปยังเมืองใต้บาดาล Rapture ในช่วงเหตุการณ์ก่อนภาคแรก รับบท Big Daddy ตัวต้นแบบและผจญภัยในเนื้อเรื่องที่เข้มข้น มีอาวุธและความสามารถให้เราได้ใช้มากมาย ในภาคนี้จะมีโหมดผู้เล่นหลายคนด้วย

Blur วางจำหน่าย - กุมภาพันธ์ 2553
เกมแข่งรถที่สามารถเก็บไอเท็มและใช้ไอเท็มเพื่อจัดกา รกับคู่แข่งได้ อาจจะรู้สึกคล้ายกับเล่นเกม Mario Kart หรือ Chocobo Racing โดยใช้รถแบบเหมือนจริง

Brink วางจำหน่าย 30 กันยายน 2553
เกมยิงบุคคลที่หนึ่งผสมผสานการเล่นเดี่ยวการเล่นหลาย คนและเล่นแบบรวมมือกันเข้าด้วยกัน มีระบบเพิ่มค่าประสบการณ์และเปลี่ยนอาชีพเพื่อเปลี่ย นแนวทางการเล่นและเพิ่มการเคลื่อนไหวแบบพิเศษโดยการป ีนป่ายและการวิ่งสไลด์ งานศิลป์ในเกมก็มีเอกลักษณ์และงดงาม

Captain Blood วางจำหน่าย 30 มิถุนายน 2553
รับบทเป็น Captain Blood ต่อสู้โดยใช้มีด ปืน ในเกมแอคชันที่ดุเดือด พร้อมฉากการรบบนเรือ ตัวเกมได้เนื้อเรื่องมาจากนิยายแต่งโดย Rafael Sabatini ซึ่งเล่าเรื่องการผจญภัยของ Captain Blood

Command & Conquer 4: Tiberian Twilight วางจำหน่าย 16 มีนาคม 2553
Command & Conquer เกมวางแผนแบบเรียลไทม์ที่มาถึงภาคที่ 4 แล้ว โลกเต็มไปด้วยไทบีเรียม ตอนนี้ Kane ผู้นำฝ่าย Brotherhood of Nod ก็นำเสนอแผนการบางอย่าง แนวการเล่นที่มีการเพิ่มเติมหลายอย่างเข้าไป

Crysis 2 วางจำหน่าย 31 ธันวาคม 2553
มหากาพย์เกมยิงกินทรัพยากรเครื่องคอมพิวเตอร์ภาคสอง ในภาคนี้จะใช้เครื่องมือใหม่ CryENGINE 3 และลงเครื่องคอนโซลด้วยพร้อมประกาศจะรีดทรัพยากรของท ุกเครื่องออกมาให้หมดทุกหยาดหยด มีชุดเกราะ Nanosuit สุดล่ำตัวใหม่ ก็หวังว่าการเล่นจะสนุกกว่าเดิมหลายคนไม่ชอบเกมนี้แต ่ผมว่าล่องหนไปซุ่มยิงหัวทหารเกาหลีเหนือมันก็สนุกดี นะ

Delta Force: Angel Falls วางจำหน่าย 30 มกราคม 2553
เกม Delta Force ภาคใหม่ รับบทเป็นทหารอเมริกันเข้าไปทำภารกิจในตอนกลางของอเม ริการวมถึง Colombia และ Venezuela ได้ใช้อาวุธยุทโธปกรณ์อันทันสมัยเข้าต่อสู้ อีกหนึ่งเกมยิงที่มีชื่อเสียงมายาวนาน

Dark Void วางจำหน่าย 19 มกราคม 2553
รับบทเป็นวีรบุรุษสุดเท่ห์ ติดไอพ่นไว้ที่หลัง ต่อสู้กลางอากาศและบนพื้นดิน Capcom ขุดมาจากกรุเกมเก่าเก็บแล้วเอามานำเสนอพร้อมปรับปรุง กราฟิกให้ทันสมัย

Dead Rising 2 วางจำหน่าย - กุมภาพันธ์ 2553
คุณรู้จักคำว่า "Frank West” ไหม? มันคือชื่อคน ไม่ใช่สิ มันเป็นศัพท์ใหม่ต่างหาก มันหมายถึงการใช้สิ่งของทุกอย่างที่มีอยู่รอบๆ ตัวกระทำทารุณกรรมกับซอมบี้ผู้น่าสงสาร ใน Dead Rising 2 เราจะได้ใช้เทคนิคการต่อสู้แบบ Frank West ในการจัดการกับเหล่าซอมบี้ ยอดเยี่ยมไปเลย น่าจะทำภาคแรกมาลงพีซีด้วยนะ

Divinity II: Ego Draconis วางจำหน่าย 5 มกราคม 2553
เกมแนว Action role-playing คล้ายเกม Diablo สวมบทบาทตัวเอกที่ตะลุยไปในโลกของแฟนตาซี ต่อสู้ เพิ่มค่าประสบการณ์และอับเกรด เนื้อเรื่องก็เกี่ยวพันกับเกมภาคแรก Divine Divinity ถ้ายังจำกันได้เกมภาคแรกมีการแปลเป็นภาษาไทยด้วยนะ แต่ภาค 2 คงได้เล่นแบบภาษาอังกฤษถือว่าเป็นการฝึกภาษาก็แล้วกั น

Dragon Age: Origins Return to Ostagar วางจำหน่าย 5 มกราคม 2553
ตัวเสริมของสุดยอดเกม RPG Dragon Age: Origins ให้เราได้ย้อนกลับไปที่ Ostagar อีกครั้ง ไปดูสิ่งหลงเหลือจากการต่อสู้ครั้งใหญ่ เราจะได้ชุดเกราะของราชา Cailan แล้วก็ค้นหาความลับอีกมากมาย จะได้เจออะไรน่าประหลาดใจหรือไม่มันน่าสนใจจริงนะนี่

Fallout: New Vegas วางจำหน่าย 31 ธันวาคม 2553
หลังจากที่ Bethesda Softworks ได้นำซีรีส์ Fallout มาทำใหม่ในชื่อ Fallout 3 ทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้รู้จักกับเกมซีรีส์นี้แล้วทิ ศทางต่อไปล่ะจะทำอะไร Fallout: New Vegas เป็นภาคใหม่ที่จะใช้ Engine เดียวกันกับภาค 3 แต่เนื้อเรื่องไม่ต่อกันจะเป็นเนื้อเรื่องที่แยกต่าง หาก พวกเขายังได้ผู้พัฒนาเป็น Obsidian Entertainment ซึ่งก็คือทีมงานส่วนหนึ่งจาก Black Isle Studios ที่แยกออกจากบริษัท Interplay และเคยมีผลงานในการร่วมสร้างเกม Fallout ภาค 1 และ 2 ดังนั้นแฟนเดนตายของ Fallout จึงจับตาดูเป็นพิเศษว่า Fallout: New Vegas จะนำความดิบเถื่อนเช่นเดียวกับสองภาคแรกกลับมาได้หรื อไม่

Half-Life 2: Episode Three วางจำหน่าย 31 ธันวาคม 2553
เกมยิงระดับตำนานจาก Valve ที่สร้างความยอดเยี่ยมในการเล่าเรื่องมีเกมการเล่นที ่สนุกสนานมีแนวคิดแปลกๆที่สอดแทรกเข้าไปในเกม แล้วพวกเขาจะทำอะไรอีกใน Half-Life 2: Episode Three ก็ต้องติดตามคอยดูกัน เนื้อเรื่องของภาคนี้จะจบลงตรงไหนแล้วจะไขปริศนาต่าง ๆที่ค้างคาไว้ให้กระจ่างได้หรือไม่ ก็ได้แต่หวังว่าเกมจะออกจำหน่ายได้ในปีนี้จริงๆนะ ได้ยินแว่วๆว่าเขายกเลิกแล้ว ก็อย่าให้เป็น Half-Life 2: Episode Three Forever ก็แล้วกัน

Heroes of Newerth วางจำหน่าย 31 ธันวาคม 2553
เกมนี้เราจะต้องเลือกบังคับตัวละครฮีโรเข้าต่อสู้พร้ อมกลับกองทัพที่เป็น AI เข้าต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม เพิ่มค่าประสบการณ์ ซื้อไอเท็มอับเกรดและสังหารฝ่ายตรงข้ามให้หมด ใครนึกไม่ออกว่าเป็นแบบไหนลองหา Mod ของเกม Warcraft III ที่ชื่อว่า DotA มาเล่นดู

Highlander: The Game วางจำหน่าย 31 ธันวาคม 2553
เกมแอคชันที่ให้เรารับบทเป็น Owen MacLeod ต่อสู้กับเหล่า Highlander เพื่อช่วงชิงความเป็นเจ้าแห่งผู้มีชีวิตเป็นอมตะ ใช้วิชาการต่อสู้ที่มีเพื่อเอาตัวรอด

Hotel Giant 2 วางจำหน่าย 26 มกราคม 2553
ภาคสองของเกมบริหารโรงแรม ทำอย่างไรจะบริหารให้ประสบความสำเร็จ ต้องจัดตกแต่งโรงแรมให้สวยงาม มีการจ้างพนักงานและการบริหารเงิน ลองเป็นเจ้าของโรงแรมดูสิว่าจะรุ่งโรจน์หรือรุ่งริ่ง

I Am Alive วางจำหน่าย 31 ธันวาคม 2553
เมื่อเมืองที่เราอยู่เกิดภัยพิบัติแล้วเราก็เป็นหนึ่ งในผู้รอดตายและหาทางเอาชีวิตรอดให้นานที่สุด ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าเกมการเล่นจะเป็นแบบไหนเพราะ เห็นแต่ภาพยนตร์ตัวอย่างเท่านั้น แล้วผมก็นึกถึงหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นสักเรื่องหนึ่งล ่ะ เหมือนกันมากจริงๆ

Just Cause 2 วางจำหน่าย 23 กุมภาพันธ์ 2553
ภาคที่สองของเกมแอคชันแบบโลกเปิดกว้าง รับบทเป็นสายลับนาย Rico Rodriquez ขับยานพาหนะและใช้ความสามารถด้านการผาดโผน รับภารกิจในฐานะผู้คอยช่วยเหลือกลุ่มต่อสู้เพื่อปลดแ อกจากผู้นำเผด็จการ เน้นความบ้าดีเดือดเป็นหลัก

Kane & Lynch 2: Dog Days วางจำหน่าย 31 ธันวาคม 2553
Kane และ Lynch กลับมาร่วมกันสร้างวีรกรรมอีกครั้ง ในภาคที่แล้วผู้สร้างต้องการให้อุปสรรค์ต่างๆเป็นเหม ือนตัวเพิ่มความเข้มข้นให้กับเกมแต่ปรากฏว่ามันกลับท ำลายตัวเกมเสียเอง มาในภาคนี้จะมีลูกเล่นอะไรอีก

Kingdom Under Fire II วางจำหน่าย 30 มิถุนายน 2553
เกมวางแผนแบบเรียลไทม์ซึ่งมีโหมดเล่นเดี่ยวเหมือนกับ เกมออนไลน์ทั้งหลาย แต่ที่เห็นแน่ๆคือภาพที่อลังการงานสร้างมากแต่เกมจะส นุกหรือเปล่านี่ต้องลุ้นกันอีกที แต่ภาคแรกของเกมนี้ก็สนุกใช้ได้เลย

Left 4 Dead 2: The Passing วางจำหน่าย 30 มิถุนายน 2553
ตัวเสริมของเกม Left 4 Dead 2 ที่จะนำผู้รอดตายจากภาคแรกมาพบกับผู้รอดตายจากภาคที่ สอง เพิ่มฉากใหม่และโหมดการเล่นแบบใหม่ อาวุธใหม่และศัตรูใหม่ ไหนๆก็เอาตัวละครจากภาคแรกมาแล้วก็น่าจะให้เลือกเล่น ได้ด้วยก็น่าจะดี

Lost Planet 2 วางจำหน่าย - กุมภาพันธ์ 2553
หลังจากเหตุการณ์ในเกม Lost Planet จากดวงดาวที่เต็มไปด้วยน้ำแข็งก็กลายมาเป็นดวงดาวที่ มีพืชชพันธุ์ไม้ต่างๆเต็มไปหมดทำให้มีสัตว์จำนวนมากม าอาศัยอยู่ เราจะต้องเข้าไปเล่นแบบเกมยิงบุคคลที่สามกับสภาพแวดล ้อมใหม่ โหมดผู้เล่นเดี่ยวดูพื้นๆแต่โหมดผู้เล่นหลายคนนี่สิอ ย่างกับมอนฮันต์ภาคอวกาศเลยนะนี่

Magic: The Gathering Duels of the Planeswalkers วางจำหน่าย 30 กันยายน 2553
เกมการ์ดบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบเดียวกับ Magic: The Gathering ที่เล่นกันจริงๆทุกอย่าง แต่จะสนุกเหมือนกับเล่นกันเองแบบปกติหรือเปล่าไม่รู้ เหมือนกัน รู้แต่ว่าไปรอเพื่อนเวลามันเล่นการ์ดนี่น่าเบื่อสุดๆ

Max Payne 3 วางจำหน่าย 30 ธันวาคม 2553
ก็นึกว่าจะไปอยู่ดีมีสุขแล้วหลังจากภาคสอง กลับมาภาคนี้ Max Payne กลายเป็นคุณลุงไปแล้วและชีวิตก็แย่ลงกว่าเดิมอีกยังไ ม่พอไปติดในเมืองที่มีแต่อาชญากรรมและต้องหาทางเอาตั วรอด ยังคงเน้นการเล่นเป็นเกมยิงบุคคลที่สาม เปลี่ยนทีมสร้างเป็นทีมจาก Rockstar Vancouver คงได้เห็นอะไรดุเดือดเป็นแน่ โหมดยิงสโลว์โมชันจะยังคงอยู่หรือไม่หรือมีอะไรดีว่า เดิม คนอะไรเจอแต่เรื่องเจ็บน่าจะเปลี่ยนชื่อเป็น Max Pain ซะให้รู้แล้วรู้รอด

Mafia II วางจำหน่าย 3 พฤษภาคม 2553
ย้อนกลับไปยังยุคท้ายของปีค.ศ. 1940 ก่อนจะเข้าปีค.ศ. 1950 เพื่อไปเป็นกลุ่มมาเฟียต่อสู้เพื่อความยิ่งใหญ่เนื้อ หาเข้มข้น เหมาะกับผู้ที่ชอบความคลาสสิคแบบ"เจ้าพ่อมาเฟีย" ความคลาสสิคที่ยังเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน

Mass Effect 2 วางจำหน่าย 26 มกราคม 2553
เกม RPG จากฝีมือผู้สร้างระดับแนวหน้าอย่าง BioWare เนื้อเรื่องก็ต่อจากภาคที่แล้ว มีการพูดโต้ตอบเพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงต่างๆในเก ม มีหลากหลายสายอาชีพให้เลือกเล่น มีการบังคับลูกทีมและการต่อสู้ก็เป็นแบบเกมยิงบุคคลท ี่สาม ใครมีเซฟเกมจากภาคที่แล้วก็อย่างลืมเก็บไว้ด้วยเพราะ สามารถจะเล่นต่อกันได้เลย

Metro 2033 วางจำหน่าย 30 มิถุนายน 2553
เกมยิงในเนื้อเรื่องหลังโลกหายนะ บ้านเมืองเต็มไปด้วยซากปรักหักพัง มีตัวประหลาดออกมาเต็มไปหมด คนที่เหลืออยู่ก็ต้องเอาตัวรอด เน้นความสยอง มีส่วนของ RPG อยู่ด้วย แต่ตัวเกมจะเน้นไปในการเล่นแบบเกมยิงดังนั้นคนที่เล่ นเกม Fallout 3 แล้วหลับอาจจะสนุกกับเกมนี้มากกว่า หวังว่าเขาจะทำออกมาได้ดีตามที่คิด

Mount & Blade: Warband วางจำหน่าย 31 ธันวาคม 2553
ตัวเสริมของเกม Mount & Blade เกมแบบ Action role-playing ที่ให้เราได้รวบรวมคนสร้างกองทัพที่ยิ่งใหญ่ ในตัวเสริมนี้นอกจากจะมีการปรับปรุงภาพให้เกมให้ดีขึ ้นแล้วยังเน้นโหมดผู้เล่นหลายคนผ่านระบบออนไลน์ด้วย คราวนี้ก็ได้ขี่ม้าประลองกันกับเพื่อนๆในสนามรบขนาดใ หญ่เสียที

Napoleon: Total War วางจำหน่าย 28 กุมภาพันธ์ 2553
เกมวางแผนแบบเรียลไทม์จากซีรีส์ Total War ภาคใหม่ ใช้ระบบการเล่นจากภาค Empire Total War ฉากการรบแบบสามมิติ ระบบการบริหารเมืองแบบสมจริง มีการเมืองการทูตที่เข้มข้นและยังได้เล่นเป็นบุคคลใน ประวัติศาสตร์ของฝรั่งเศสอย่าง Napoleon Bonaparte ด้วย หวังว่าจะทำให้ดี สมดุลและไม่มีข้อผิดพลาดกวนใจล่ะ

Natural Selection 2 วางจำหน่าย 31 ธันวาคม 2553
จาก MOD ยอดนิยมของเกม Half-Life ได้แยกออกมาเป็นเกมเดี่ยวแล้ว เกมแบบเล่นหลายคนที่ผู้เล่นจะต้องเลือกฝั่งระหว่างมน ุษย์และเอเลียนเพื่อเข้าต่อสู้กันโดยใช้ความสามารถที ่มี ไม่ใช่ว่าจะเอาแต่ยิงกันให้ตายไปข้างหนึ่งเกมนี้ยังม ีส่วนของการวางแผนและส่งยุทธปัจจัยต่างๆด้วย เกมยิงที่สนุกสนานบวกกับการวางแผนที่เข้มข้นจะทำให้เ กมนี้ก้าวข้ามขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งเกมยอดนิยมได้หรือไม ่

Pirates of the Caribbean: Armada of the Damned วางจำหน่าย 30 กันยายน 2553
เกมแบบ Action role-playing สวมบทเป็นโจรสลัดเนื้อหาในเกมจะเป็นช่วงก่อนในภาพยนต ร์ สร้างตัวละครของตัวเอง เดินทางผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆทั้งบนบกและในทะเล มีโลกที่เปิดกว้างศัตรูที่หลากหลาย ออกไขปริศนาลึกลับ ตัวเกมสร้างโดยทีม Propaganda Games และจัดจำหน่ายโดย Disney Interactive Studios

Prince of Persia: The Forgotten Sands วางจำหน่าย 30 พฤษภาคม 2553
เกมภาคใหม่ที่ย้อยกลับไปใช้เนื้อเรื่องจากต้นฉบับ Sand of Time บังคับเจ้าชายกระโดด ปีนป่ายและไขปริศนา ยังไม่มีรายละเอียดอะไรออกมามากนัก ช่างเป็นเจ้าชายที่ลึกลับเสียจริง

Rage วางจำหน่าย 31 ธันวาคม 2553
เกมใหม่จาก id Software ผู้สร้างเกมที่โด่งดังอย่างเกม Doom และ Quake นอกจากนี้ยังใช้ id Tech 5 ซึ่งเป็นเครื่องมือตัวใหม่มาสร้างเกมนี้ด้วย เราจะได้เล่นแบบเกมยิงในโลกที่เต็มไปด้วยความหายนะ ผู้คนดิบเถื่อน

credit manager.co.th


Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
มกราคม 06, 2010, 18:31:25
อยากเล่น Command & Conquer 4 จังคับ หุหุ

paozars200

ออฟไลน์
กระทู้ : 109
คะแนนขอบคุณ : 0
มกราคม 06, 2010, 18:37:39
ผมก้อยากเล่นเหมือนกันครับ :)

bankz4204

ออฟไลน์
กระทู้ : 68
คะแนนขอบคุณ : 0
It4x
มกราคม 08, 2010, 03:41:01
 8) BioShock 2 น่าเล่นมาก ๆ เห็นเทส DX11 สุดยอด  :'(

paozars200

ออฟไลน์
กระทู้ : 109
คะแนนขอบคุณ : 0
มกราคม 30, 2010, 18:56:11
จิงด้วย
 :)

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: