ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Sony อัพเดต Vaio P เพิ่มลูกเล่นใหม่เพียบ
แสดงแล้ว 1635 ครั้ง /
พฤษภาคม 11, 2010, 10:39:33

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      หลายคนคงจะจำกันได้สำหรับ Sony Vaio P เน็ตบุ๊กทีมีดีไซน์ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะหน้าจอกว้าง 8 นิ้วที่ความละเอียด 1600 x 768 พิกเซล พร้อมด้วยขุมพลังโพรเซสเซอร์ Intel Atom ซึ่งในช่วงที่เปิดตัวได้รับการกล่าวขวัญจากสื่อไม่น้อยทีเดียว ล่าสุดทางโซนี่ได้อัพเดตเน็ตบุ๊กในซีรียส์ดังกล่าวอีกครั้ง เอาใจผู้ใช้ที่ต้องการเน็ตบุ๊กที่ตอบโจทย์ทั้งแฟชั่น และฟังก์ชัน


     สำหรับการอัพเดตเน็ตบุ๊ก Vaio P Series ล่าสุด จุดแรกที่เห็นได้ชัดก็คือ สีสันที่มีให้เลือกเพิ่มเติมได้หลากหลายขึ้นตามบุคลิก และสไตล์ของผู้บริโภค ซึ่งได้แก่ สีส้ม ชมพู และเขียว แถมยังเพิ่มทัชแพดแบบออปติคัลที่ด้านขวาของหน้าจอด้วย ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้มือเดียวในการทำงานกับเครื่องได้ แม้ในยามที่ถือมันเดินไปมา

ภายในเครื่องของ Sony Vaio P รุ่นใหม่ยังมีการเปลี่ยนแปลงด้วย อย่างเช่น การติดตั้ง Accelerometer เซ็นเซอร์ตรวจจับการเปลียนแปลงตำแหน่งการวางตัว (ตรง เอียงซ้าย หรือเอียงขวา ฯลฯ) ของเครื่อง ระบบ GPS และ 3G WWAN ตามด้วยซีพียูที่เร็วขึ้นอย่าง Atom Z530 1.6GHz นอกจากนี้ มันยังได้รับการติดตั้งเซ็นเซอร์ ambient light ทีสามารถปรับแสงสว่างด้านหลังจอ (LED backlit) ให้เหมาะกับความสว่างขณะใช้งานภายใน หรือภายนอกสถานที่ได้โดยอัตโนมัติอีกด้วย

นอกจากคุณสมบัติข้างต้นแล้ว Sony Vaio P สเป็กอื่นๆ ก็จะมีหน่วยความจำ 2GB USB 2 พอร์ต และช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ SD และ Memory Stick Duo พร้อมด้วย Webcam และแบตเตอรี่ทีใช้งานได้นานต่อเนื่องประมาณ 4 ชม. (เพิ่มแบตฯเป็น 7 ชม.) น้ำหนักเครื่องแค่ 600 กรัมเท่านั้น (เบากว่า iPad ที่หนัก 680 กรัม) สนนราคาเริ่มต้นที่ 799 เหรียญฯ หรือประมาณ 26,000 บาท 

ข้อมูลจาก: Vaio P Series Product Page

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=411253


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: