ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ว้าว!!! เครื่องพิมพ์ HP มี"อีเมล์แอดเดรส"
แสดงแล้ว 1923 ครั้ง /
มิถุนายน 08, 2010, 17:00:38

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      เอชฟี (HP) เตรียมประกาศเปิดตัวเครื่องพิมพ์ (Printer) ซีรียส์ใหม่ โดยมันมาพร้อมกับความสามารถในการที่จะมีอีเมล์แอดเดรสเป็นของตัวเอง ฟังดูแปลกดีใช่ไหมครับ แต่รับรองว่า เมื่อคุณทราบเหตุผลของไอเดียนี้แล้ว คุณจะต้องชอบคุณสมบัติใหม่ที่ว่านี้อย่างแน่นอน


     
 

เพราะในยุคปัจจุบัน และต่อไปในอนาคต ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะต้องมีไอโฟน (iPhone) หรือไม่ก็ไอแพด (iPad) ตลอดจนอุปกรณ์โมบายอื่นๆ อย่างเช่น แอนดรอยด์ (Android) ซึ่งบางทีคุณอาจจะต้องการพิมพ์ภาพ หรือเอกสารที่อยู่ในอุปกรณ์เหล่านี้ แต่ไม่ม่ีสายเคเบิ้ล ดังนั้น ถ้าเครื่องพิมพ์ของคุณมีอีเมล์แอดเดรส คุณก็สามารถฟอร์เวิร์ดไฟล์ภาพ หรือเอกสารนั้นไปยังอีเมล์แอดเดรส จากนั้นเครื่องพิมพ์ก็จะโหลดมันขึ้นมาบนหน้าจอขนาดเล็ก เพื่อให้คุณตรวจสอบก่อนสั่งพิมพ์ออกมาได้ทันที...ว้าว!!!

รายงานข่าวล่าสุด เครื่องพิมพ์ HP รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับความสามารถดังกล่าวจะมีราคาตั้งแต่ 99 - 400 เหรียญฯ (ประมาณ 3,400 - 15,000 บาท) ขึ้นอยู่กับโมเดลที่คุณเลือก อย่างไรก็ตาม นอกจากความสามารถในการรับไฟล์เพื่อพิมพ์ผ่านทางอีเมล์แล้ว ยังไม่มีการเปิดเผยว่า เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่จะมีความสามารถอันน่ามหัศจรรย์อะไรอีก อย่างไรก็ตาม คุณสมบัติที่มีความเป็นไปได้ก็คือ ความสามารถในการเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์กับบริการ Google Docs ดังนั้น ผู้ใช้สามารถสั่งพิมพ์สเปรดชีต ไฟล์ PDF และเอกสารเวิร์ดออกทางเครื่องพิมพ์จากที่ไหนก็ได้ในโลกที่เชื่อมต่อกับเน็ตได้ (อืม...เครื่องพิมพ์ต้องเปิดอยู่ และเชื่อมต่อกับเน็ตด้วยนะครับ) ไอเดียการให้บริการพิมพ์ผ่านเครือข่ายก้อนเมฆ (Cloud based printing service) แบบนี้ น่าสนใจมากเลยใช่ไหมครับ

ข้อมูลจาก: dailytech

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=411426


ßë©äûšë

ออฟไลน์ ( แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ )
กระทู้ : 1,534
คะแนนขอบคุณ : 13
เลขเด็ด เลขเด็ด เลขดัง เกร็งเลข ใบ้หวย ประจำงวดนี้ ที่นี่ อาจารย์ตี๋
มิถุนายน 09, 2010, 10:04:10
555+ แนวดีแฮะ ;D

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: