ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
TOT 6MB 590 คุ้มสุดๆ มาดูรายละเอียดกันดีกว่า
แสดงแล้ว 25469 ครั้ง /
สิงหาคม 06, 2010, 21:35:38

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
TOT 6MB 590 คุ้มสุดๆ มาดูรายละเอียดกันดีกว่า

ทีโอที ผู้นำตลาดเน็ตส่งโปรล่าสุดเขย่าตลาดทั่วประเทศ “แรงคุ้มโดนใจ 6 Mbps 590 บาท” (05/08/53)





      บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) โดย นางสาวพุ่มแพทิพย์   เอี่ยมโสภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักการตลาด  สาย งานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์  แถลงข่าว เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่สำหรับลูกค้าโฮมยูส  ด้วย แพ็กเกจ  “แรงคุ้มโดนใจ 6 Mbps ราคา 590 บาท”  โดยโปรโมชั่นตัวใหม่ต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความ ต้องการอินเทอร์เน็ตแรงและเร็ว  ซึ่งคาด ว่าจะกระตุ้นเพิ่มยอดขายลูกค้าใหม่กว่า 70,000 ports และ สร้างแรงจูงใจให้กับลูกค้าปัจจุบันให้ใช้บริการต่อ   สมัคร ได้ตั้งแต่วันนี้  ถึง 15 ก.พ. 2554  
            
         นางสาวพุ่มแพทิพย์  เอี่ยมโสภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักการตลาด  สาย งานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บมจ.ทีโอที เปิดเผยว่า ทีโอที ในฐานะผู้นำด้านตลาด Hi-speed Internet ได้ออกโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด  “แรงคุ้มโดนใจ 6 Mbps ราคา 590 บาท”  รองรับ Multimedia Streaming ที่ปัจจุบันมีแนวโน้มสูงขึ้นมาก โดยโปรโมชั่นต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการระดับความเร็วของอินเทอร์เน็ต ที่เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการใช้งาน Multimedia Content ต่างๆ ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้รูปแบบบริการ Interactive บนอินเทอร์เน็ตจะมีให้ลูกค้าใช้มากขึ้น โดยมีความเร็วให้เลือกใช้ได้หลากหลายตามความต้องการตั้งแต่ 6-15 Mbps. ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 590 – 2,090 บาท  สัญญา 12 รอบบิล  นอกจากนี้ ทีโอที ได้เพิ่มออฟชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่อยู่จนครบสัญญาจะได้รับส่วนลดค่าใช้ บริการพิเศษตั้งแต่รอบบิลที่ 13 เพิ่มอีก 5% ทั้งนี้  ทีโอที ครองตลาดบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมีมาร์เก็ตแชร์ 40 %       โดยกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานมากที่สุดคือระดับ 3-4 Mb ประมาณกว่า 45%”  

        ปัจจุบัน ทีโอที ได้ดำเนินการพัฒนาศักยภาพโครงข่าย รวมถึงการพัฒนาระบบสนับสนุนในการรองรับการใช้บริการของลูกค้าให้มี ประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งการขยายศักยภาพของโครงข่ายหลัก IP Network การขยาย Internet Bandwidth ทั้ง Domestic และ International การเชื่อมต่อกับ Google เพื่อให้สามารถใช้ Search และ Youtube ได้ดีขึ้น   การเพิ่มจำนวน Port รองรับการให้บริการ รวมถึง การลดระยะทางสายด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ให้ใกล้กับลูกค้ามากขึ้นเพื่อเพิ่ม โอกาสให้ลูกค้าใช้ระดับความเร็วที่สูงขึ้นด้วยความเสถียรมากขึ้น”

          สำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้เน้นระดับที่ความเร็วสูงในราคาที่คุ้มค่า โดยความเร็วที่คาดว่าจะโดนใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุดคือ ความเร็ว 6Mbps/512Kbps ราคา 590 บาท  และความเร็ว  9Mbps/1Mbps ราคา 890 บาท/เดือน ซึ่งเป็นความเร็วที่เหมาะสำหรับการใช้งานที่มีการ Share ใช้งานพร้อมกันหลายๆ user และลูกค้าที่ชื่นชอบการเล่น Game Online   และโดยเฉพาะความเร็ว  9Mbps/1Mbps เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการใช้งาน Download หนังที่ระดับคุณภาพ HD (Hi-Definition)  ทีโอที ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้า 2 กลุ่ม คือ
           1. กลุ่มลูกค้าใหม่   สร้าง แรงดึงดูดใจด้วยระดับความเร็ว 6Mb ราคา 590 บาท และ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 1,000 บาท พร้อมสิทธิ์แลกซื้อWireless Router ในราคา 890 บาท
           2. กลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่หมดสัญญา อื่นแล้ว หรือเหลือสัญญาน้อยกว่าหรือเท่ากับ 3 รอบบิล  สามารถเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่น “แรงคุ้มโดนใจ 6 Mbps ราคา 590 บาท”   โดยเพิ่ม 5 % ตั้งแต่รอบบิลที่ 7 เป็นต้นไป พร้อมสิทธิ์แลกซื้ออุปกรณ์ตามรายการส่งเสริมการขาย  

         นอกจากนี้สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ยังอยู่ในระยะสัญญารายการส่งเสริมการขาย อื่น ตั้งแต่รอบบิลที่ 1- 9  สามารถขอเปลี่ยนรายการส่งเสริมการขายได้โดยจะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการ เปลี่ยนแพ็กเกจ 1,000 บาท กรณีที่ไม่ปรับความเร็วลดลงพร้อมสิทธิ์แลกซื้อโมเด็มในราคาพิเศษ  ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ บริการลูกค้า ทีโอที ทั่วประเทศ  หรือที่ TOT  contact center 1100 หรือที่บูธกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ และ www.toteservice.com

 
Credit : บอลลูน (it4x.com)

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 06, 2010, 21:37:18 โดย Moshi »

✖ßðlloon@태양✖

ออฟไลน์ ( เบื่อโว๊ย ไม่อยากเรียนคอมแล้ว!!! )
กระทู้ : 690
คะแนนขอบคุณ : 8
สิงหาคม 06, 2010, 22:33:11
เงื่อนไขการให้บริการ  TOT  hi-speed internet  แพ็คเกจ  “Jet Pack” วันนี้ ถึง 15 ก.พ.54

1.   ระยะสัญญาใช้บริการ 12 รอบบิล
2.   แพ็คเกจนี้ใช้ได้ทั่วประเทศ, เฉพาะพื้นที่ที่มีข่ายสายพร้อมให้บริการ และร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้เท่านั้น
3.   อัตราค่าบริการดังกล่าวยังไม่รวมค่าบำรุงรักษาเลขหมาย/คู่สายโทรศัพท์ประจำที่ และภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT)
4.   เงื่อนไขการสมัครแพ็คเกจ
4.1   ลูกค้าใหม่  หมายถึง  ลูกค้าที่ยังไม่มีเลขหมายของ ทีโอที  หรือ เลขหมายที่ยังไม่ได้ใช้บริการ TOT hi-speed internet  หรือ เลขหมายที่ยกเลิกการใช้บริการมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 เดือน
4.2   ลูกค้าปัจจุบัน  หมายถึง  ลูกค้าที่ยังอยู่ในระยะสัญญารายการส่งเสริมการขาย
4.3   ลูกค้าเก่า  หมายถึง  ลูกค้าที่ไม่ได้อยู่ในระยะสัญญารายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
4.4   ลูกค้าปัจจุบัน (ยังอยู่ในระยะสัญญารายการส่งเสริมการขายอื่นรอบบิลที่ 1-9) ขอเปลี่ยนรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ลดระดับความเร็วลง  ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแพ็คเกจ 1,000 บาท (หากลดระดับความเร็วลง  จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแพ็คเกจ 1,000 บาท) 
4.5   กรณีลูกค้าปัจจุบันที่ยังเหลืออายุสัญญารายการส่งเสริมการขายอื่นเท่ากับ/น้อยกว่า  3  รอบบิล  จะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้
-   ไม่ต้องทำสัญญาการใช้รายการส่งเสริมการขาย Jet  Pack
-   รับสิทธ์ซื้อ  ADSL  Modem เพียง 1 รายการ คือ  Dual port  ราคา  390 บาท หรือ Wireless Modem ราคา 890 บาท
-   ค่าบริการรายเดือนอัตราพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายตลอดการใช้งานหรือจนกว่า ทีโอที จะมีการปรับเปลี่ยนอัตราใหม่
-   ค่าบริการรายเดือนตั้งแต่รอบบิลที่ 7  เป็นต้นไป รับส่วนลดค่าใช้บริการรายเดือน  5%
5.   แพ็คเกจนี้สามารถใช้ร่วมกับบริการ ADSL แบบไม่มีเลขหมายได้
6.   การยกเลิกแพ็คเกจก่อนสิ้นสุดสัญญาการใช้บริการ ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ หากมิได้เป็นความบกพร่องของระบบบริการของ ทีโอที
6.1.   ชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า 1,000 บาท หรือ ค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแพ็คเกจ 1,000 บาท
6.2.   ชำระค่าติดตั้งโทรศัพท์ประจำที่/คู่สายโทรศัพท์ 3,350 บาท กรณีที่ลูกค้ายกเลิก โทรศัพท์ประจำที่/คู่สายโทรศัพท์ ที่ได้รับการยกเว้นค่าติดตั้งโทรศัพท์ประจำที่/คู่สายโทรศัพท์ด้วยรายการส่งเสริมการขายนี้
7.   การปรับเพิ่ม-ลดระดับความเร็วในการใช้บริการ
7.1.   ลูกค้าสามารถปรับระดับความเร็วเพิ่มขึ้นได้ตลอดระยะสัญญาใช้งาน โดยระดับความเร็วสูงสุดที่จะให้บริการได้ขึ้นอยู่กับศักยภาพคู่สายของ ทีโอที
7.2.   ลูกค้าไม่สามารถปรับลดระดับความเร็วตลอดระยะสัญญาใช้งาน ยกเว้นมีสาเหตุมาจากความบกพร่องของระบบบริการของ ทีโอที ซึ่งลูกค้าจะไม่เสียค่าธรรมเนียมในการปรับเปลี่ยน
7.3.   ลูกค้าที่ต้องการปรับลดระดับความเร็วก่อนครบระยะสัญญาการใช้งานจะเสียค่าธรรมเนียมในการปรับเปลี่ยนครั้งละ 1,000 บาท
8.   กรณีวันที่เริ่มเปิดใช้บริการในรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่ตรงรอบบิล จะคิดการใช้บริการในรอบบิลนั้นเป็นรอบบิลแรก และคิดอัตราค่าใช้ในรอบบิลนั้นเป็นแบบตามวันที่ผู้ใช้บริการใช้งานจริง (Pro Rate)
9.   ลูกค้าจะได้รับอัตราค่าบริการรายเดือนตามรายการส่งเสริมการขาย ตลอดการใช้งานหรือจนกว่าจะมีการปรับเปลี่ยนอัตราใหม่
10.   ทีโอที ขอสงวนสิทธิ์
10.1.   แก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของโปรโมชั่นและ/หรือเงื่อนไขและระเบียบการให้บริการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
10.2.   ผู้ใช้บริการจะต้องไม่นำบริการฯที่ได้รับจาก ทีโอที ไปให้ผู้อื่นใช้ หรือให้บริการต่อ หรือดำเนินการอย่างใดๆที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลใด หรือผิดต่อข้อบังคับ ระเบียบ หรือกฎหมายต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการอินเทอร์เน็ต
10.3.   กรณีที่ความเร็วในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอาจต่ำกว่าระดับความเร็วที่ลูกค้าสมัครใช้บริการ อันเนื่องจากปัจจัยต่างๆในขณะใช้งาน เช่น จำนวนผู้ใช้บริการ ข้อจำกัดด้านคู่สายที่ให้บริการ สภาพเครื่องคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เซิรฟเวอร์     และเราท์เตอร์ของเว็บไซต์ที่ให้บริการ เป็นต้น
10.4.   ทีโอที สามารถระงับหรือยกเลิกการใช้บริการโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่ผู้ใช้บริการที่ละเมิดหรือ  ทีโอที พิจารณาแล้วเห็นสมควรว่าเป็นการละเมิดเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า และขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการขอสมัครใช้บริการรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งเหตุผล
10.5.   ทีโอที ไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีผู้ใช้บริการนำอุปกรณ์เอดีเอสแอลโมเด็ม/เราท์เตอร์รุ่นหรือยี่ห้อที่ ทีโอที มิได้แนะนำมาใช้แล้วไม่สามารถใช้บริการหรือมีเหตุขัดข้องใดๆเกิดขึ้น และบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าบริการตามเงื่อนไขแพ็คเกจนี้
10.6.   ค่าบริการที่ชำระแล้วไม่สามารถเรียกคืนได้ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
10.7.   การแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของรายการส่งเสริมการขายและ/หรือเงื่อนไขและระเบียบการให้บริการและ/หรือการปรับเปลี่ยนอัตราค่าบริการโทรศัพท์ประจำที่ กรณีที่มีการคิดค่า Interconnection Charge ทีโอที จะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 5 วันทำการ
10.8.   รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด ผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อกำหนด และเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายให้ชัดเจนก่อนสมัครขอใช้บริการ




✖ßðlloon@태양✖

ออฟไลน์ ( เบื่อโว๊ย ไม่อยากเรียนคอมแล้ว!!! )
กระทู้ : 690
คะแนนขอบคุณ : 8
สิงหาคม 06, 2010, 22:37:38

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
สิงหาคม 07, 2010, 08:13:54

ßë©äûšë

ออฟไลน์ ( แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ )
กระทู้ : 1,534
คะแนนขอบคุณ : 13
เลขเด็ด เลขเด็ด เลขดัง เกร็งเลข ใบ้หวย ประจำงวดนี้ ที่นี่ อาจารย์ตี๋
สิงหาคม 07, 2010, 09:53:45
- -

กะแล้วเชียว เมื่อคืนเพิ่งไปขอสัญญาณ 3BB มา กลับมาถึงบ้านก็คิดได้ว่า ถ้าเกิดมีคู่แข่งมันใจถึงอัพเน็ตแรงกว่าจะทำไง

มาวันนี้ก็เจอเลย T-T

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
สิงหาคม 07, 2010, 09:54:35
- -

กะแล้วเชียว เมื่อคืนเพิ่งไปขอสัญญาณ 3BB มา กลับมาถึงบ้านก็คิดได้ว่า ถ้าเกิดมีคู่แข่งมันใจถึงอัพเน็ตแรงกว่าจะทำไง

มาวันนี้ก็เจอเลย T-T

อิอิ

✖ßðlloon@태양✖

ออฟไลน์ ( เบื่อโว๊ย ไม่อยากเรียนคอมแล้ว!!! )
กระทู้ : 690
คะแนนขอบคุณ : 8
สิงหาคม 07, 2010, 13:22:53
แบบว่านะ เหอๆ ที่ทนใช้TOTอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะว่ามีข่าวว่า3BBเน็ตออกนอกมันกาก--*
แล้วดูตอนนี้ดิ ดูรูปละกันเกินจะบันยาย

ปล.เน็ตTOTของผมยังใช้เป็น3เม็ดอยู่นะ ไม่กล้าไปเปลี่ยนกลัวมันจะกากกว่าเดิม ส่วน3BBของเพื่อนผมมัน5เม็ดละ-*-
เพราะฉะนั้นให้เปรียบเทียบการเทสจากเปอร์เซ็นและปิงเอานะ หุๆ

Server Thailand

TOT



3BB


.
.
.
Server Hong Kong

TOT



3BB


.
.
.
Servre Singapore


TOT



3BB


.
.
.
Server UK

TOT



3BB


.
.
.
Server USA

TOT



3BB



เหอะ--* จากตอนแรกที่ผมไม่แน่ใจอยู่นานว่าจะย้ายค่ายหรือสิงสถิตอยู่กับTOTแล้วไปขอเปลี่ยนโปรเป็น6เมก

ตอนนี้ผมแทบไม่ต้องคิดเลยว่าจะเลือกอย่างไหน -*- พอดีวันนี้ผมให้เพื่อนมันเทสสปีดของ3BBส่งมาให้น่ะ กะจะดูว่าเน็ตออกนอกมันเน่าขนาดไหน แต่ดูดิ-*-เห็นแบบนี้แล้วโคตรเคือง ที่ทนใช้TOTอยู่ทุกวันนี้ทั้งๆที่มันบล็อกบิต80%ก็เพราะมันมีข่าวว่าเน็ต3BBมันออกนอกกากหรอกนะ--*เหอะๆ พอมาวันนี้ล่ะอยากจะบ้าตาย เน็ตเซี่ยๆเอ๊ย บล๊อกบิตยังไม่พอ เจือกออกโปรมาแบบสิ้นคิด แล้วพอลูกค้าเยอะแล้วท่อมึงจะพอให้กุใช้ไหมวะ-*-กุจำได้เมื่อเดือนที่แล้วกุเทสได้เกือบ4เมก แถมตั้งแต่มันมาเดินสายแถวบ้านให้ก็ไม่มีคำว่าหลุดอีกเลยเป็นเวลา3เดือน ทั้งๆที่เพื่อนที่ใช้3BBหลุดกระจาย หุๆ จนทำให้ผมหลวมตัวไปเป็นแฟนคลับมันตั้งหลายเดือน-*- พอเหอะจบ ไม่เอาละกะTOT(อาจไม่แน่นะ ถ้าเกิดไปแจ้งเปลี่ยนโปรเป็น6เมก เค้าอาจจะมาปรับปรุงสายให้อีกนะ อิอิ รอดูต่อไป นี่ไม่ได้เกลียดTOTนะ แค่งอน^^อิอิ)


ßë©äûšë

ออฟไลน์ ( แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ )
กระทู้ : 1,534
คะแนนขอบคุณ : 13
เลขเด็ด เลขเด็ด เลขดัง เกร็งเลข ใบ้หวย ประจำงวดนี้ ที่นี่ อาจารย์ตี๋
สิงหาคม 07, 2010, 14:35:09
- -
ไหนๆก็ติดตั้ง 3BB ไปและ ขอไปตายเอาดาบหน้าละกัน แต่มันก็ดีอย่างเป็นแบบเดือนต่อเดือน ไม่ผูกสัญญาเหมือน TOT หรือ ทรู

ปล.ขอบคุณสำหรับข้อมูลเน่อ
แบบว่านะ เหอๆ ที่ทนใช้TOTอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะว่ามีข่าวว่า3BBเน็ตออกนอกมันกาก--*
แล้วดูตอนนี้ดิ ดูรูปละกันเกินจะบันยาย

ปล.เน็ตTOTของผมยังใช้เป็น3เม็ดอยู่นะ ไม่กล้าไปเปลี่ยนกลัวมันจะกากกว่าเดิม ส่วน3BBของเพื่อนผมมัน5เม็ดละ-*-
เพราะฉะนั้นให้เปรียบเทียบการเทสจากเปอร์เซ็นและปิงเอานะ หุๆ

Server Thailand

TOT



3BB


.
.
.
Server Hong Kong

TOT



3BB


.
.
.
Servre Singapore


TOT



3BB


.
.
.
Server UK

TOT



3BB


.
.
.
Server USA

TOT



3BB



เหอะ--* จากตอนแรกที่ผมไม่แน่ใจอยู่นานว่าจะย้ายค่ายหรือสิงสถิตอยู่กับTOTแล้วไปขอเปลี่ยนโปรเป็น6เมก

ตอนนี้ผมแทบไม่ต้องคิดเลยว่าจะเลือกอย่างไหน -*- พอดีวันนี้ผมให้เพื่อนมันเทสสปีดของ3BBส่งมาให้น่ะ กะจะดูว่าเน็ตออกนอกมันเน่าขนาดไหน แต่ดูดิ-*-เห็นแบบนี้แล้วโคตรเคือง ที่ทนใช้TOTอยู่ทุกวันนี้ทั้งๆที่มันบล็อกบิต80%ก็เพราะมันมีข่าวว่าเน็ต3BBมันออกนอกกากหรอกนะ--*เหอะๆ พอมาวันนี้ล่ะอยากจะบ้าตาย เน็ตเซี่ยๆเอ๊ย บล๊อกบิตยังไม่พอ เจือกออกโปรมาแบบสิ้นคิด แล้วพอลูกค้าเยอะแล้วท่อมึงจะพอให้กุใช้ไหมวะ-*-กุจำได้เมื่อเดือนที่แล้วกุเทสได้เกือบ4เมก แถมตั้งแต่มันมาเดินสายแถวบ้านให้ก็ไม่มีคำว่าหลุดอีกเลยเป็นเวลา3เดือน ทั้งๆที่เพื่อนที่ใช้3BBหลุดกระจาย หุๆ จนทำให้ผมหลวมตัวไปเป็นแฟนคลับมันตั้งหลายเดือน-*- พอเหอะจบ ไม่เอาละกะTOT(อาจไม่แน่นะ ถ้าเกิดไปแจ้งเปลี่ยนโปรเป็น6เมก เค้าอาจจะมาปรับปรุงสายให้อีกนะ อิอิ รอดูต่อไป นี่ไม่ได้เกลียดTOTนะ แค่งอน^^อิอิ)



charge01

ออฟไลน์
กระทู้ : 84
คะแนนขอบคุณ : 1
สิงหาคม 07, 2010, 18:57:27
ก็จริง  TOT เน็ตนอก  เบื่อมาก  ความเร็วต่ำ

monsuphan

ออฟไลน์
กระทู้ : 151
คะแนนขอบคุณ : 1
สิงหาคม 08, 2010, 15:57:50
ผมอยากจะรู้ว่าถ้าเราไปสมัคร 6 Mb ใช้ไป 2 เดือนแล้วมี 7-8 Mb ออกมา เราจะเปลี่ยน
ไปใช้แบบใหม่ได้ไหมหรือต้องใช้ให้ครบสัญญา 12 เดือน




ผู้รู้ตอบที่ครับ

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
สิงหาคม 08, 2010, 18:28:34
ผมอยากจะรู้ว่าถ้าเราไปสมัคร 6 Mb ใช้ไป 2 เดือนแล้วมี 7-8 Mb ออกมา เราจะเปลี่ยน
ไปใช้แบบใหม่ได้ไหมหรือต้องใช้ให้ครบสัญญา 12 เดือน




ผู้รู้ตอบที่ครับ

เปลี่ยนได้ครับ มันจะมีข้อ

4.4   ลูกค้าปัจจุบัน (ยังอยู่ในระยะสัญญารายการส่งเสริมการขายอื่นรอบบิลที่ 1-9) ขอเปลี่ยนรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ลดระดับความเร็วลง  ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแพ็คเกจ 1,000 บาท (หากลดระดับความเร็วลง  จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแพ็คเกจ 1,000 บาท) 

สมาชิกไม่มีภาพ

arthur1973

ออฟไลน์
กระทู้ : 1
คะแนนขอบคุณ : 0
มิถุนายน 16, 2011, 11:24:07
ช่วยด้วย ผมงงมากหรื้อผมตั้งค่าเองก็ไม่รู้ ToT  ที่มาตั้งค่าให้ก็เล่นNetไม่ติด แล้วเข้าSever192.168.1.1รอบ2ไม่ได้หรอจะได้แก้

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
มิถุนายน 16, 2011, 16:42:09
ช่วยด้วย ผมงงมากหรื้อผมตั้งค่าเองก็ไม่รู้ ToT  ที่มาตั้งค่าให้ก็เล่นNetไม่ติด แล้วเข้าSever192.168.1.1รอบ2ไม่ได้หรอจะได้แก้

เข้าไม่ได้ที่ว่า ติดรหัสเหรอครับ

user : admin  pass : tot  มั้งครับ ไม่ได้ใช้นานละน่าจะ

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: