ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
MS ย้ำผู้ใช้ Vista ยังน่ารักอยู่นะ
แสดงแล้ว 2981 ครั้ง /
กรกฎาคม 24, 2009, 09:47:41

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] รายงานข่าวล่าสุด ผู้บริหารระดับสูงของไมโครซอฟท์กล่าวว่า ระบบปฏิบัติการ Windows Vista ยังน่ารักสำหรับลูกค้าทุกคน โดยมั่นใจในอีกสองปีข้างหน้า ผู้ใช้จะต้องมีมุมมองที่ดีกับระบบปฏิบัติการตัวนี้อย่างแน่นอน ว่าแต่ Windows 7 กำลังจะเริ่มให้ลูกค้า(บางกลุ่ม)ได้ดาวน์โหลดไปใช้ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าแล้ว ไม่ใช่หรือ?



Steve Guggenheimer รองประธานฝ่าย OEM ของไมโครซอฟท์กล่าวว่า ผู้ใช้จะหันกลับไปมอง Vista หลังจาก Windows 7 วางตลาด และเริ่มตระหนักว่า ความจริงแล้ว มันมีสิ่งดีๆ มากมายอยู่ในระบบปฏิบัติการตัวนี้ ซึ่งเขายังเชื่ออีกด้วยว่า ภายในสองปีข้างหน้า ผู้ใช้จะมีมุมมองที่ดีขึ้น Vista

Windows 7 ได้แก้ปัญหามากมายที่ผู้ใช้พบในระบบปฏิบัติการ Windows Vista อีกทั้งยังมีการเพิ่มสมรรถนะการทำงาน ตลอดจนดีไซน์ที่เบาขึ้นด้วยการลดทอนคุณสมบัติการทำงานและลูกเล่นที่ไม่จำเป็น แถมยังใช้ทรัพยากรระบบน้อยกว่าอีกด้วย อย่างไรก็ตาม Guggenheimer อธิบายว่า Vista ได้รับการแก้ปัญหามากมายแล้วใน Service Pack 1 แต่เมื่อถึงเวลานั้น ขือเสียงของมันก็แย่แล้ว เขายังกล่าวอีกว่า Vista จะมีความสำคัญต่อกลุ่มลูกค้าบริษัทต่างๆ เนื่องจากการอัพเกรดจาก Vista ก่อนที่จะย้ายขึ้นไปใช้ Windows 7 จะทำได้ง่ายกว่าการที่ยังคงใช้ Windows XP

Guggenheimer ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ผู้ใช้ที่ชอบการทำงานหลายๆ ส่วนของ Windows 7 จะต้องประหลาดใจ เมื่อพบว่า สิ่งต่างๆ ที่พวกเขาชื่นชอบนั้นมันมีอยู่ใน Vista ด้วยแล้วเหมือนกัน

Credit : http://www.arip.co.th/news.php?id=409554

Site : www.it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: