ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
รถติด..ตรงไหนรู้หมด กับบริการแผนที่อัจฉริยะบนมือถือ
แสดงแล้ว 3407 ครั้ง /
กรกฎาคม 24, 2009, 10:06:55

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] น้องกอล์ฟ บุศรินทร์ จะมาช่วยคุณวางแผนการเดินทางอย่างฉลาด ไม่ต้องพก GPS อีกเครื่องให้ยุ่งยาก ด้วยวิธีที่ง่ายมากๆ

นั่นก็คือ บริการแผนที่อัจฉริยะที่ *900 ซึ่งเป็นบริการเสริมจาก MobileLIFE วิธีใช้บริการก็เพียงแค่กด *900 เลือกปุ่ม Map ที่แถบสีแดงด้านบนเพื่อเข้าดูแผนที่จากแผนที่อัจฉริยะ หลังจากนั้นเลือก Traffic เพื่อดูสภาพการจราจร แล้วกดเลือกไปที่ Camera เพื่อดูภาพจากกล้องจราจร CCTV กันสดๆ แบบเรียลไทม์ได้เลย



ดังนั้นเวลามีอุบัติเหตุบนถนนเราก็จะเห็นได้ทันที เพราะว่ามีการติดกล้องตามสี่แยกสำคัญบนถนนสายต่างๆ เพียงแค่เราคลิกรูปกล้องที่ปรากฏบนแผนที่ เราก็จะเห็นสภาพจราจรในแยกนั้นเป็นภาพเคลื่อนไหวทันที เป็นข้อดีที่ GPS ทั่วไปไม่มี ซึ่งจะช่วยทำให้เราสามารถวางแผนการเดินทางได้ถึงจุดหมายอย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย สุดยอดไปเลย

<a href="http://www.buzzidea.tv/Newplayer/buzzideaplayer.swf?id=750&username=undefined" target="_blank" rel="noopener noreferrer" class="bbc_link bbc_flash_disabled new_win">http://www.buzzidea.tv/Newplayer/buzzideaplayer.swf?id=750&username=undefined</a>

น้องออย ดาหวัน พิธีกรจาก Daily Buzz ก็จะมารายงานข่าวเด็ดประเด็นร้อนที่กำลัง Hot ในตอนนี้ จะมีเรื่องอะไรกันบ้างต้องติดตาม



 ลูมิ หรือบลายธ์ต้องสยบเมื่อพบความไฮ(โซ)ของคุณนายลองแวง/"รอน วีสลีย์" เป็นไข้หวัดใหญ่ 2009

 

รถบินได้พร้อมวางตลาดแล้ว /เตือนแฟนเพลงระวัง! ไวรัสไมเคิล แจ็คสัน
 
Credit : http://www.arip.co.th/news.php?id=409558

Site : www.it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: