ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ภาพหลุด!!!โน้ตบุ๊ค 2 จอสัมผัสจาก Acer
แสดงแล้ว 1920 ครั้ง /
กันยายน 13, 2010, 15:14:02

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ในขณะที่หลายคนกำลังตื่นเต้นกับ Libretto w100 โน้ตบุ๊คที่ทำงานด้วย 2 หน้าจอสัมผัสจาก Toshiba ล่าสุดมีภาพหลุดว่อนไปทั่วเน็ต ซึ่งเผยให้เห็นถึง โน้ตบุ๊คที่มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสคู่จากบริษัท Acer โดยตามรายงานข่าวอ้างว่า ขณะนี้โน้ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา


     
 

 

Acer กำลังพัฒนาโน้ตบุ๊คที่ทำงานด้วยหน้าจอสัมผัสคู่ โดยไม่มีคีย์บอร์ด แต่จะใช้เป็นหน้าจอสัมผัสทั้งสองด้าน ด้านหนึ่งจะใช้สำหรับหน้าจอแสดงผล ส่วนอีกด้านจะทำหน้าที่เป็นคีย์บอร์ด และแทรคแพด ซึ่งกล่าวโดยสรุปมันไม่มีคีย์บอร์ดที่มีลักษณะเป็นปุ่มกดให้ใช้อีกต่อไป ในส่วนของการทำงานโดยละเอียดในลักษณะที่ว่า มันจะสามารถแสดงผล 2 จอแบบอีบุ๊ค หรือแบ่งหน้าจอการทำงาน ตลอดจนลูกเล่นอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

 

สำหรับโน้ตบุ๊คหน้าจอสัมผัสคู่ของ Acer รุ่นนี้จะใช้โพรเซสเซอร์ Intel Core i5 ความเร็ว 2.67GHz ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 7 หน้าจอแต่ละด้านจะมีขนาด 15 นิ้ว แหล่งข่าวภายในอ้างว่า Acer น่าจะวางตลาดโน้ตบุ๊ครุ่นนี้กลางปี 2011 อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวกล่าวว่า เครื่องต้นแบบในรูปที่เห็น จะมีการทำงานค่อนข้างช้า และมีบั๊กอยู่พอสมควร ซึ่งน่าจะเป็นเพราะมันเป็นต้นแบบรุ่นแรกๆ ที่มีการเปิดเผยออกมา หน้าจอสัมผัสทั้งสองสามารถสลับการทำงานไปมาได้

ข้อมูลจาก: engadget

แสดงบนเว็บไซด์ : [direct]http://www.it4x.com[/direct]

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: [direct]http://www.arip.co.th/news.php?id=412187[/direct]


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: