ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
S4 League ของค่าย playfps
แสดงแล้ว 5446 ครั้ง /
ธันวาคม 23, 2011, 16:44:12

Sword

ออฟไลน์
กระทู้ : 8
คะแนนขอบคุณ : 3
เกม S4 League เกมออนไลน์แนว TPS หรือ Third Person Shooting (มุมมองบุคคลที่ 3) ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นเกมประเภท Third Person 3D Sci-fi Shooting ภายใต้ตัวละครที่น่ารักสดใส จัดเป็นอีกสุดยอดเกมที่ได้ความนิยม โดยเปิดในประเทศ เกาหลี สหรัฐอเมริกา และยุโรป ซึ่งมีรูปแบบการเล่นที่เน้นแอคชั่นของตัวละครที่สวยงาม อาวุธแนวแฟนตาซีล้ำจินตนาการ สำหรับสาวกเกมแนวยิงที่ชอบการหลุดกรอบแนวคิดเดิม ๆ จึงเป็นเกมที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด


 จุดเด่นของเกม S4 League

     เกมแนว TPS ที่มีความเป็นแฟนตาซีล้ำยุค โดยใช้เทคโนโลยีแบบ 3D Rendering ภาพจึงดูสดใสน่ารัก แต่การแข่งขันภายในเกมกลับเข้มข้นด้วยโหมดการแข่งขันที่ดุเดือด ไม่ว่าจะเป็นการแข่ง TD (Touch Down) ที่แบ่งข้างกันเพื่อต่อสู้แย่งบอลแสงที่อยู่ในรูป
มัสคอตเกมน่ารัก ๆ และนำไปสู่เส้นชัย เพื่อทำคะแนน รวมถึงการแข่งแบบ DM (Death Match) ซึ่งไม่ต้องคิดถึงเงื่อนไขอะไรมาก เล่นง่ายแข่งง่ายแบ่งฝั่งกันแล้วเข้าห้ำหั่นกันแบบที่ว่า ฝ่ายที่ยืนหยัดได้เป็นฝ่ายสุดท้ายได้ชัยชนะไปเลย

     จุดเด่นในการแต่งกายและอาวุธที่สวยงามล้ำสมัย เป็นอีกจุดเด่นที่เกม S4 League โดดเด่นเหนือเกมอื่น ๆ อย่างชัดเจน เพราะอาวุธที่ล้ำยุค เรียกได้ว่าเกินขอบเขตจิตนาการของเกมแนว Shooting ทั่ว ๆ ไป ในขณะเดียวกันการแข่งขัน ผู้เล่นก็ยังสามารถใช้อาวุธได้หลากหลายมากกว่า 3 อย่าง พกพาขนอุปกรณ์ลงไปถล่มกันได้แบบจุดใจเลยทีเดียว ไอเทมอีกมากมายที่ใช้ในการต่อสู้ก็ยังแปลกแหวกแนว มีทั้งปืนเลเซอร์ ดาบ ซึ่งสามารถเพิ่มพลังการโจมตีด้วยการรวบรวมพลังได้อีกด้วย ในส่วนของการป้องกันก็มีแม้แต่บาเรีย ในเรื่องชุดแต่งกายก็มีความล้ำยุคสวยงาม แต่งสวยกันแบบไม่ต้องเกรงใจใครได้เต็มที่ ถ้าได้สัมผัสจะเข้าใจถึงจิตนาการที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเกม S4 League กันเลยทีเดียว ถือเป็นเกมที่ฉีกกฏเกม Shooting ทุก ๆ เกมในโลกนี้เลยก็ว่าได้

เว็บไซต์เกม www.playfps.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: