ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
VAIO จอสัมผัสสำหรับ Windows 7
แสดงแล้ว 3236 ครั้ง /
กรกฎาคม 26, 2009, 17:14:29

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] รายงานข่าวจากเว็บไซต์ electronista ระบุว่า โซนี่มีแผนที่จะเปิดตัว VAIO รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัสในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้ โดยอ้างอิงจากคำให้สัมภาษณ์ของ Mike Abary รองประธานบริษัท ซึ่งจะใกล้กับช่วงที่ระบบปฏิบัติการ Windows 7 ที่ตอบโจทย์การใช้งานระบบหน้าจอสัมผัสวางตลาดพอดี

อย่างไรก็ตาม Abary ไม่ได้ระบุชัดเจนลงไปว่า VAIO ที่พูดถึงนี้จะเป็นโน้ตบุ๊ก หรือไม่? แต่อธิบายว่า อุปกรณ์ดังกล่าวได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานคุณสมบัติระบบสัมผัสของ Windows 7 มากกว่าแค่การปรับแต่งอินเตอร์เฟซเพียงอย่างเดียว



สำหรับข่าวการเคลื่อนไหวดังกล่าว ทำให้โซนี่เป็นอีกหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตโน้ตบุ๊กเพียงไม่กี่รายที่ออกแบบอุปกรณ์รองรับระบบหน้าจอสัมผัส ซึ่งผู้นำคอมพิวเตอร์หน้าจอสัมผัสในตลาดส่วนใหญ่จะนึกถึงโฮมพีซีของ HP ส่วนทาง Dell ก็จะมี Latitude XT นอกจากนี้ Abary ยังอธิบายอีกด้วยว่า จะเชื่อมบริการ PlayStation Network เข้ากับพีซีในอนาคต แต่จะโฟกัสไปที่บริการภาพยนต์ และรายการทีวีมากกว่าเกมส์



นอกจากการเปิดเผยแผนการเกี่ยวกับ VAIO ที่มาพร้อมจอระบบสัมผัสแล้ว  Abary ยังกล่าวถึงผลการปรับองค์กรภายใน เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีการทำงานเชื่อมโยงกันมากขึ้น โดยเฉพาะแผนการที่จะทำให้โน้ตบุ๊ก VAIO ทำงานร่วมกับเครื่องอ่านอีบุ๊กของบริษัทได้แนบแน่นยิ่งขึ้น

Credit : http://www.arip.co.th/news.php?id=409569

Site : www.it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: