ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] HTC HD7 วินโดวส์โฟนท้าชน iPhone 4
แสดงแล้ว 2437 ครั้ง /
ตุลาคม 12, 2010, 23:44:40

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      เมื่อวานนี้เป็นวันเปิดตัว Windows Phone 7 ซึ่งเหล่าบรรดาผู้ผลิตมือถือต่างก็ออกมาแนะนำสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการตัวนี้กันพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น LG หรือ Samsung จากแดนกิมจิ เช้านี้มีมาแนะนำกันอีกรุ่นครับ แต่คราวนี้เป็นของผู้ผลิตในไต้หวันนั่นคือ HTC HD7


     
 

หลังจากที่ Windows Phone 7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ ดูเหมือน HTC ซึ่งเวลาพูดถึงมือถือแบรนด์นี้หลายคนมักจะคิดว่ามีแต่มือถือ Android แต่ความจริงทางบริษัทได้มี HTC ที่ใช้โอเอสอย่าง Windows Mobile ด้วยเหมือนกัน ล่าสุดทางบริษัทได้แนะนำ HTC HD7 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone 7 โดยคาดว่าจะสามารถวางตลาดได้ในช่วงปลายปีนี้  

HTC HD7 มาพร้อมกับหน้าจอสัมผขนาด 4.3 นิ้ว ภายในใช้โพรเซสเซอร์ความเร็ว 1GHz (ความเร็วขั้นต่ำสำหรับรัน Windows Phone 7) สตอเรจภายใน 16GB และกล้อง 5 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวิดีโอ 720p ด้วยขนาด และสเป็กระดับนี้ น่าจะเทียบชนได้กับมือถือ Android อย่างเช่น Droid X หรือแม้แต่ iPhone ของ Apple ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ HTC ยังมีสมาร์ทโฟน Windows Phone 7 อีก 3 รุ่นได้แก่ HTC Mozart, HTC Trophy และ HTC HD7 Pro (รุ่นนี้มีคีย์บอร์ดด้วย) ประเด็นที่น่าติดตามก็คือ Windows Phone 7 จะสามารถดึงผู้ใช้ให้กลับมาสนใจได้มากน้อยสักเท่าไร 

ข้อมูลจาก: pcmag

แสดงบนเว็บไซด์ : [direct]http://www.it4x.com[/direct]

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: [direct]http://www.arip.co.th/news.php?id=412420[/direct]


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: