ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Greyhound และเดอะมอลล์ กรุ๊ป ปั้นแบรนด์ใหม่
แสดงแล้ว 2724 ครั้ง /
พฤศจิกายน 05, 2010, 13:27:56
สมาชิกไม่มีภาพ

themeff

ออฟไลน์
กระทู้ : 11
คะแนนขอบคุณ : 0
SEO
ข่าวดีสำหรับหนุ่มๆที่ชื่นชอบแบรนด์ Greyhound กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายใหม่ล่าสุด Project 1.1 by Greyhound จากความร่วมมือครั้งสำคัญของ 2 ผู้นำทางธุรกิจ คือ Men Intrend เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจรีเทล และ Greyhound ผู้นำด้านแฟชั่น ที่ต้องการให้หนุ่มมีความกล้า และสนุกกับแฟชั่นมากขึ้น โดยการสร้างแบรนด์ Project 1.1 by Greyhound ขึ้นใหม่ และวางจำหน่ายเฉพาะห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป เท่านั้น พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นแรก Modern Library อย่างยิ่งใหญ่ บนรันเวย์งานสยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2010 เมื่อเร็วๆนี้

ชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้า (พัฒนาธุรกิจ) บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงเสื้อผ้าแบรนด์น้องใหม่ที่เกิดขึ้นว่า เป็นเพราะปัจจุบันผู้ชายให้ความสำคัญกับเรื่องของการแต่งตัว และติดตามเทรนด์แฟชั่นมากขึ้น Men Intrend ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงต้องการนำเสนอแฟชั่นในคอนเซปต์ใหม่ที่เหมาะสมให้กับผู้ชายรุ่นใหม่ที่มีสไตล์การแต่งตัวเรียบง่าย แต่ยังคงความเท่และมีสไตล์ที่ทันสมัยอยู่เสมอ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงร่วมกับ Greyhound สร้างสรรค์แบรนด์เสื้อผ้าที่สามารถตอบโจทย์เรื่องของเสื้อผ้าแฟชั่นให้กับหนุ่มได้อย่างเต็มที่ จนเกิดแบรนด์ Project 1.1 by Greyhound ซึ่งถือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ดิ เอ็มโพเรียม พารากอน และเดอะมอลล์ เท่านั้น

ขณะที่ผู้บริหารใหญ่จากเกรย์ฮาวน์ ภาณุ อิงคะวัต บอกถึงการเปิดตัวแบรนด์ Project 1.1 by Greyhound ว่า เพื่อต้องการสร้างความแตกต่างและเป็นทางเลือกใหม่ๆให้ผู้ชายได้กล้า และสนุกกับแฟชั่นมากขึ้น สินค้าจะมีครบทุกไลน์ของแฟชั่นสำหรับผู้ชาย ทั้งเสื้อผ้าคนอ้วนและแอคเซสซอรี่ โดยมี จิตต์-สิงห์ สมบุญ เป็นดีไซเนอร์หลักของแบรนด์ ที่จะคอยสรรค์สร้างแต่ละคอลเลกชั่นออกมาให้โดนใจหนุ่มๆที่ชื่นชอบการแต่งตัว.


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: