ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ดูแลผิวหน้าเสียแต่เนิ่นๆ
แสดงแล้ว 3129 ครั้ง /
พฤศจิกายน 19, 2010, 09:07:18
สมาชิกไม่มีภาพ

themeff

ออฟไลน์
กระทู้ : 11
คะแนนขอบคุณ : 0
SEO
ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  โดยมีแสงแดดเป็นตัวการร้ายเร่งปฏิกิริยาให้หน้าเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร  ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามสัญชาติอังกฤษ "บู๊ทส์" ได้เชื้อเชิญ 3 สาวคนดังมาเป็นตัวแทนของสาว 3 วัย  เพื่อเผยเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณให้อ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา  พร้อมทดสอบประสิทธิภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์  เพอร์เฟค อินเทนส์ (Boots No7 Protect & Perfect Intense) ที่มาแรงเกินห้ามใจ

ตัวแทนสาวเอ๊าะวัย 20 ปี ยกหน้าที่ให้นักแสดงสาวหน้าใส "พลอย จินดาโชติ"  ที่กำลังโกอินเตอร์ บินไปถ่ายทำหนังที่แอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เผยถึงเคล็ดลับความงามว่า แม้จะต้องเดินทางบ่อย แต่ก็ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณมาก เพราะคุณแม่จะกรอกหูตลอดเวลาว่า  ถ้าเริ่มดูแลตั้งแต่สาวๆ จะได้ไม่ลำบากตอนอายุมากขึ้น  โดยเธอจะเน้นการสร้างความงามจากภายในสู่ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร  ที่เลือกทานเฉพาะอาหารมีประโยชน์, การออกกำลังกาย, พักผ่อนให้เพียงพอ  ที่สำคัญคือ อารมณ์ต้องแจ่มใสอยู่เสมอ  และต้องดื่มน้ำเยอะๆเพื่อเติมความสดชื่นให้ผิวพรรณ

ด้าน "นก–ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ" นางสาวไทยประจำปี 2541  เจ้าของพ็อกเกตบุ๊กเพื่อสุขภาพและความงาม  เปิดเผยวิธีดูแลผิวพรรณของสาววัยเลขสามว่า  ปกติเป็นคนที่ให้ความสำคัญเรื่องของอาหารการกิน  ยิ่งถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษจะดีมาก  และยังให้ความสำคัญกับเรื่องการพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ  รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้เหมาะกับวัย  โดยจะเน้นประเภทที่มีส่วนผสมป้องกันแสงแดด เพราะทราบว่า  แสงแดดเป็นตัวร้ายที่ทำลายผิวอันดับหนึ่ง และทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย

สำหรับสาวพันปี ที่ยังคงความเอ๊าะอย่างน่าอะเมซซิ่ง "ดี้–ชนานา นุตาคม"  ถ่ายทอดความลับด้านความงาม ของคนวัย 40 อัพ ด้วยความภูมิใจว่า  เป็นคนรักการออกกำลังกายมาก จะออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน  และไม่ทำตัวแอ๊บแบ๊ว แต่จะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ นอกจากนี้  ยังเป็นคนสนุกสนาน อารมณ์ดี ไม่ค่อยเครียด ทำให้สุขภาพจิตดี  และดูสดใสไม่แก่เร็ว.

ขอบคุณ ภาพและข่าวจากไทยรัฐ


สมาชิกไม่มีภาพ

yongsak

ออฟไลน์
กระทู้ : 11
คะแนนขอบคุณ : 0
มกราคม 11, 2011, 00:37:29
ต้องดูแลตัวเองบ้างแล้ว ขอบคุณครับ

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: