ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
กล้องวิดีโอไฮเดฟฯ"ถ่ายง่าย-สะดวกพก"
แสดงแล้ว 2470 ครั้ง /
กรกฎาคม 30, 2009, 15:53:38

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] ก่อนพักเที่ยงเรามาอัพเดตแก็ดเจ็ต (Gadget) ใหม่ๆ กันดีกว่า เนื่องจากการแชร์วิดีโอในโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังได้รับความนิยม นอกจากมือถือแล้ว กล้องถ่ายวิดีโอสะดวกพก (pocket cam) เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ และด้วยความที่มันออกแบบมา เพื่อใช้กับงานนี้โดยเฉพาะ ไม่ใช่ฟังก์ชันแถมไปกับแก็ดเจ็ตอื่นๆ ดังนั้นสิ่งที่คุณจะได้รับจากล้องพวกนี้ก็คือ คุณภาพของวิดีโอและความง่ายในการใช้งาน



Kodak Zi8 กล้องวิดีโอสะดวกพกรุ่นใหม่ล่าสุดจากโกดัก ซึ่งหากเทียบกับ Flip Ultra HD แล้ว กล้องวิดีโอพกพา Zi8 จะมีคุณสมบัติการทำงานที่เหนือกว่าหลายด้านด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การบันทึกวิดีโอไฮเดฟฯ 1080p ระบบลดการสั่นไหวขณะถ่าย (electronic image stabilizer) และช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ SDHC



ตัวเครื่องดีไซน์สวยงามจับถนัดมือ มีสองสีให้เลือกคือ แดง และน้ำเงิน ด้านข้างมีช่องต่อไมค์ภายนอก สามารถถ่ายภาพนิ่งที่ความละเอียดสูงสุดถึง 5 ล้านพิกเซล มีระบบติดตามใบหน้า (face tracking) และจุดแข็งที่น่าสนใจสำหรับมือใหม่ก็คือ Kodak Zi8 จะสามารถให้รายละเอียดของสีที่ถูกต้องแม้จะถ่ายในที่แสงน้อยก็ตาม ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่พบในกล้องวิดีโอพกพา (โดยเฉพาะ Flip UltraHD ที่ถ่ายได้เพียง 720p แถมไม่มีสล็อต SD อีกต่างหาก) สนนราคาของ Kodak Zi8 อยู่ที่ 180 เหรียญฯ (ประมาณ 6,500 บาท)

Kodak Zi8 features

Site : www.it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: