ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
รู้..ก่อนใช้บริการหาคู่
แสดงแล้ว 2500 ครั้ง /
กุมภาพันธ์ 17, 2011, 14:01:54

meseo

ออฟไลน์
กระทู้ : 6
คะแนนขอบคุณ : 0
SEO
ปัจจุบัน เริ่มมีบริการความรัก, นัดเดท หรือเรียกง่ายๆคือ การหาคู่รูปแบบใหม่ เกิดขึ้นมา ลองมาทำความเข้าใจกันสักนิดว่าเขาทำอย่างไรกันบ้างก่อนตัดสินใจใช้บริการ

เริ่มด้วยการสัมภาษณ์ และเก็บประวัติข้อมูลต่างๆ สำหรับสมาชิกเป็นอย่างแรกเลยค่ะ อาจจะใช้เวลาอยู่บ้าง โดยทางบริษัทจะทำการเช็คประวัติสมาชิกทุกท่านอย่างละเอียด และจะทำการคัดเลือกสมาชิกที่ดีที่สุดเพื่อทำการแนะนำให้ท่านได้รู้จักซึ่งกันและกัน เราจะโทรหาคุณอีกครั้งเพื่อทำการเล่ารายละเอียดต่างๆสำหรับคนที่คิดว่าเหมาะ สมกับคุณ เราให้ความสำคัญกับข้อมูลส่วนตัวของคุณ โดยเราจะไม่เปิดเผยชื่อนามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่และที่ทำงานของคุณก่อนที่จะได้รับอนุญาต

ต่อไปก็เป็นบริการเรื่องการเดท โดยหลังจากที่ได้ข้อมูลจากการที่ได้มานั่งพูดคุย และสัมภาษณ์กับสมาชิกในแต่ละท่าน ว่ามีนิสัยใจคอเป็นอย่างไร หากมีความต้องการพื้นฐานในชีวิตที่เข้ากันได้ มีมิติหรือมุมมองด้านความรักที่สามารถเติมเต็มซึ่งกันและกันได้ ก็จะแนะนำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน โดยที่สมาชิกที่เข้ามาเราจะได้รับการรักษาคุณภาพและตรวจสอบความปลอดภัยให้เรียบร้อย ก่อนที่จะแนะนำให้ท่านสมาชิกคนอื่นได้รู้จัก เพื่อความมั่นใจว่า สมาชิกทุกท่านจะได้รับการแนะนำให้ได้รู้จักกับ บุคคลที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยอย่างแน่นอนค่ะ

หลังจากนั้น ก็จะมีกิจกรรมเสริมต่างๆเพื่อช่วยให้สมาชิกได้พบกับเพื่อนใหม่ๆได้มากขึ้น ซึ่งการจัดกิจกรรมแบบนี้จะเป็นการช่วยส่งเสริมการสร้างสังคมใหม่ๆให้เกิดกับ ท่านอยู่เสมอ เพราะว่าทางเราเล็งเห็นว่าสังคมและเพื่อนใหม่เป็นสิ่งที่มีความสำคัญกับ คุณภาพชีวิตของเราทุกๆคนค่ะ

โอกาสในการเปิดโลกของท่านให้กว้างขึ้น ที่จะช่วยทำให้ได้พบกับคนใหม่ๆ และโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างที่ทางบริษัทจะเชิญท่านเข้าร่วม หลังจากการพบกันเพื่อเราจะเล่าให้คุณฟังเกี่ยวกับคนๆนั้นและเหตุผลที่เราเลือกเค้าให้กับคุณ หากได้รับการยอมรับและพอใจทั้ง 2 ฝ่ายและอยากจะนัดพบกัน ทางบริษัทก็จะทำการนัดหมายทั้งสถานที่ เวลาของแต่ละฝ่ายและแนะนำให้รู้จักซึ่งกันและกันซึ่งจะเป็นการดีเสียกว่าที่ ทั้ง 2 ฝ่ายจะไปเจอกันเองตามสถานที่นัดต่างๆ

สิ่งที่ท่านต้องคำนึงถึงคือ ท่านไม่ต้องอายเพราะว่าจุดประสงค์ของทั้ง 2 ฝ่ายคือการได้เจอกับคนที่ดีที่สุด เพียงแค่ท่านมาตามนัดและแนะนำตัวอย่างเป็นกันเองและทำความรู้จักซึ่งกันและ เท่านี้ท่านก็จะรู้แล้วว่าคนที่ท่านกำลังคุยอยู่ด้วยมีโอกาสที่จะเป็นคนที่ "ใช่"สำหรับคุณหรือเปล่า?

ลองตัดสินใจกันดูว่าท่านต้องการใช้บริการหาคู่แบบนี้หรือไม่? หากท่านไม่มีเวลาไปทำความรู้จักกับคนอื่นจริงๆ ก็ลองหาข้อมูลดูก่อน เพราะมีบริษัทมากมายที่ให้บริการทางด้านนี้อยู่ แต่มีอยู่ไม่มากนัก ที่มีคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือ ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณกันเองน๊ะ..


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: