ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ยอดจอง Galaxy S II ทะลุ 3 ล้านเครื่อง
แสดงแล้ว 1736 ครั้ง /
พฤษภาคม 10, 2011, 10:13:00

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวนี้ อาจทำให้แอปเปิ้ล (Apple) ต้องหันมามองคู่แข่งหมายเลขหนึ่งอย่างซัมซุง (Samsung) ได้เหมือนกัน เมื่อล่าสุด ทางบริษัทได้ออกมาเปิดเผยว่า ยอดจองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Galaxy S II จนถึงสิ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทะลุ 3 ล้านเครื่องไปเรียบร้อยแล้ว


     
 

Samsung Galaxy S II เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ออกมาหลังจากทีทางบริษัทประสบความสำเร็จกับ Samsung Galaxy S รุ่นแรก โดยยอดจองทั่วโลกของ Galaxy S II ทะลุ 3 ล้านเครื่อง (Samsung ตั้งเป้ายอดขาย Galaxy S II จนถึงสิ้นปี 2011 อยู่ที่ 10 ล้านเครื่อง) และถือว่าเป็นสามาร์ทโฟนที่มีความต้องการมากที่สุดในปีนี้ เนื่องจากเป็นตัวเลขยอดจองสมาร์ทโฟนที่สูงกว่าที่ iPhone 4 ของ Apple เคยทำได้ (ยอดจอง 600,000 เครื่องก่อนวางจำหน่าย และทำยอดได้ 1.7 ล้านเครื่องในสัปดาห์แรก)

Samsung Galaxy S II สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าจอ Super AMOLED plus ขนาด 4.3 นิ้ว และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้โพรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ 1.2GHz หน่วยความจำ (RAM) 1GB สตอเรจภายในเครื่อง 16GB ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 2.3 Gingerbread โดยกล้องด้านหลังจะมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล แน่นอนว่า Samsung Galaxy S II จะช่วยให้ทางบริษัทมีส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนที่เติบโตขึ้น โดยจาก 4.3% ในไตรมาสแรกของปี 2010 เป็น 10.8% ในไตรมาสแรกของปีนี้ ข้างล่างนี้เป็นคลิปวิดีโอ HD ที่บันทึกด้วยกล้องบน Samsung Galaxy S II

เว็บไซต์ในข่าว: Samsung

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=413616


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: