ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Apple Store จะเปิดในไทย มี.ค. ปีหน้า?
แสดงแล้ว 1261 ครั้ง /
พฤศจิกายน 29, 2012, 22:35:06

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     


     
 

กระทู้้จาก user ท่านหนึ่งใน Pantip.com

จากข้อมูลใน Wikipedia ได้ระบุการเปิดสาขาใหม่ของ Apple Store ประจำปี 2013 ในหลายประเทศทั่วโลก หนึ่งในประเทศที่ปรากฏนั้นก็มีชื่อของประเทศไทยรวมอยู่ด้วย ตามรายงานที่เปิดเผยแจ้งว่า Apple Store จะมีการเปิดสาขาใหม่ในประเทศไทยในวันที่ 30 มีนาคม 2013 ส่วนเรื่องสถานที่ยังไม่มีการเจาะจงที่แน่นอนว่าจะเป็นที่ใด นอกจากนี้มีหลายกระแสข่าวพร้อมใจกันตีข่าวว่า Apple Store ในประเทศไทยอาจเปิดบริการที่ห้าง Central Embassy บริเวณเพลินจิต ใจกลางกรุงเทพมหานคร  แต่เวลานี้ห้างCentral Embassy กำลังอยู่ในขั้นตอนของการก่อสร้าง โดยคาดว่ากำหนดแล้วเสร็จในปี 2556

 

 ข้อมูลของ Apple Store ใน Wikipedia

ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันที่ 100 % ประกอบกับสถานที่ตั้งของ Apple Store ในประเทศไทยยังไม่สามารถกำหนดได้แน่นอน แม้จะมีข่าวกับที่ Central Embassy แต่ก็ไม่มีอะไรที่ชัดเจนมากนัก ซึ่งหากข้อมูลใน Wikipedia ตรงกับเป้าหมายของการขยายสาขาของ Apple จริง ประเทศไทยก็จะเป็นประเทศในเอเชียประเทศที่สี่ ที่มี Apple Store เปิดให้บริการ ต่อจากญี่ปุ่น 7 สาขา, จีน 6 สาขา, ฮ่องกง 2 สาขา

บรรยากาศภายนอกของ Apple Store สาขาในฮ่องกง


 Central Ebassy บริเวณเพลิืตจิต ใจกลางกรุงเทพมหานคร

ถึงอย่างไรก็ตามกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก็สร้างความตื่นตัวให้กับสาวก Apple ไม่ใช่น้อย ที่หวังจะเห็น Apple Store มาเปิดบริการในประเทศไทย ช่วงนี้ถ้าอยากชมสินค้าของ Apple ก็เข้าไปได้ที่ iStudio พลางๆก่อนแล้วกัน อ่ะๆ !! แต่อย่าลืมนะว่า iStudio เป็นเพียงตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ Apple เท่านั้น ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ Apple เลยนะจ๊ะ ^^

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=415896


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: