ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
เดินทางไปพร้อมกับ "Google Glass"
แสดงแล้ว 1389 ครั้ง /
มกราคม 22, 2013, 12:25:07

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     


     
 

Sergey Brin กับ Google Glass บนรถไฟฟ้าใต้ดินในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ความเคลื่อนไหวของ Google Glass ล่าสุด มีผู้พบเห็น Sergey Brin ผู้ร่วมก่อตั้ง Google และเป็นหัวหน้าทีมผู้ดูแลโครงการแว่นตาไฮเทค นั่งแบบชิลล์ๆอยู่บนรถไฟฟ้าใต้ดินของมหานครนิวยอร์ก การแต่งตัวของ Brin ในอริยาบทสบายๆสวมเสื้อสีดำ หมวกไหมพรม แต่ที่ไม่ธรรมดามันอยู่แว่นตาที่เขาใส่อยู่ มันคือ Google Glass นั่นเอง แต่ Brin จะใส่มันออกมาข้างนอกนี้ด้วยเหตุผลใดกันแน่ ??

การออกมาในลักษณะนี้กลายเป็นที่สนใจของสื่อในต่างประเทศหลายสำนัก พร้อมมีการวิเคราะห์กันว่า เนื่องจากในรถไฟฟ้าใต้ดินเป็นอีกจุดหนึ่งที่ถือว่าเป็นจุดอับสัญญาณ ซึ่ง Brin ต้องการทราบว่าหาก Google Glass ของเขาเดินทางไปกับรถไฟฟ้าใต้ดินแล้ว คุณภาพสัญญาณการรับสัญญาณ Wireless จะมีประสิทธิภาพเพียงพอต่อการหาข้อมูล ที่ตั้งของสถานที่ข้างหน้าได้หรือไม่ แน่นอนว่านี่เป็นการวิเคราะห์เบื้องต้นเท่านั้น แต่ยังไม่มีใครทราบได้ว่าจุดประสงค์ในการครั้งนี้ต้องการทดสอบเรื่องใดอีกบ้าง

Google Glass เตรียมที่จะให้บริการแก่นักพัฒนาด้วยต้นทุน $1,500 ในโครงการ "hackathons" ในซาน ฟรานซิสโกและและนิวยอร์ก ช่วงปลายเดือนมกราคมนี้กับต้นเดือนกุมภาพันธ์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของ Google Glass และแน่นอนว่าในงาน Google I/O ในเดือนพฤษภาคม Sergey Brin เตรียมโชว์ออฟความคืบหน้าของการพัฒนาเจ้าแว่นอัจฉริยะนี้ด้วย

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416175


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: