ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
HTC ทุ่มสุดตัวกับแคมเปญใหม่
แสดงแล้ว 1729 ครั้ง /
สิงหาคม 13, 2013, 09:10:57

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

หลังจากที่ HTC ประกาศลบสโลแกน "quietly brilliant" ทิ้ง พร้อมทุ่มงบประมาณมหาศาลในการส่งเสริมโฆษณาตัวใหม่ที่ได้พระเอกฮอลลีวู้ดสุดฮอตอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ( Robert Downey Jr.) มาช่วยในการโปรโมตผลิตภัณฑ์ของ HTC โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ

การลงทุนมหาศาลถึง 12 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ของ HTC คว้าตัวโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ( Robert Downey Jr.) มาร่วมส่งเสริมแบรนด์โทรศัพท์มือถือให้แข็งแกร่งขึ้นภายใต้สัญญา 2 ปี ซึ่งโรเบิร์ตจะไม่ได้มาในบทบาทของ Iron Man หรือ Sherlock holmes อย่างภาพที่เราเห็นกันจนติดตาในภาพยนตร์ แต่หน้าที่ของเขาคือการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโฆษณาของ HTC ทั้งสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ และป้าย billboard นอกจากนี้เขายังรับบทบาทเป็นผู้นำเสนอไอเดียทางด้านการตลาดให้กับ HTC ด้วยเรียกได้ว่าจ้างมา 12 ล้านเหรียญ ยังไงก็ต้องใช้ให้คุ้ม 555+

โฆษณาชุดใหม่ของ HTC ที่นำโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ( Robert Downey Jr.) จะแบ่งออกเป็น 3 ช่วง 3 ตอน ตลอดระยะเวลา 24 - 36 เดือน ซึ่งคลิปที่ทุกท่านจะได้รับชมกันต่อไปนี้เป็นทีเซอร์สั้นๆที่พระเอก Iron Man ปรากฎตัวให้เราเห็นในมาดกวนๆตามสไตล์ ซึ่งคลิปเต็มๆจะเผยให้ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ในท้ายคลิปยังแสดงให้เห็นว่าที่สโลแกนใหม่ของ HTC ที่มากับคำสั้นๆว่า"Change"

และคุณรู้มั้ยว่า? คำสั้นๆนี้ พร้อมกับการโปรโมตแคมเปญใหม่ HTC ทุ่มทุนถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อส่งเสริมแบรนด์โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ HTC ให้พลิกฟื้นจากสถานการณ์ยอดขายที่ไม่ดีมาอย่างต่อเนื่องให้กลับมาเป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมอีกครั้งหนึ่ง แต่ทั้งสโลแกนใหม่กับ  โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ( Robert Downey Jr.) จะช่วยได้สักเพียงไหนต้องติดตามครับ


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: