ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ซัมซุงเตรียมพัฒนา Galaxy S5
แสดงแล้ว 3297 ครั้ง /
กันยายน 26, 2013, 11:57:35

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสุดยอดสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ตระกูล Samsung Galaxy S แล้วล่ะก็ Galaxy S4 ถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดสมาร์ทโฟนที่มีเต็มไปด้วยเทคโนโลยีและความสามารถต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกถึงการเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในชีวิตประจำวัน แต่จากการออกแบบที่แทบไม่แตกต่างไปจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง S3 ที่ทำขึ้นจากพลาสติกแบบโพลีคาร์บอเนตเป็นหลักทำให้ผู้ใช้บางกลุ่มค่อนข้างผิดหวัง เพราะฉะนั้นแล้วรุ่นต่อไปที่จะเกิดขึ้นในปี 2014 อย่าง Galaxy S5 อาจเป็นได้ที่บอดี้ทั้งหมดจะถูกประกอบจากวัสดุโลหะอลูมิเนียม

แนวโน้มของการพัฒนา Galaxy S5 จะเป็นการพลิกโฉมตัวเครื่องทั้งหมดที่เป็นพลาสติกโพลีคาร์บอเนตมาใช้วัสดุโลหะอลูมิเนียมในโครงสร้างแบบ unibody ไร้รอยต่อ ซึ่งสื่ออย่าง Taipei Times ได้อ้างอิงว่าซัมซุงเลือกใช้โลหะที่มีคุณสมบัติเดียวกับ iPads, Macbooks และ HTC One พร้อมมีคำสั่งซื้อวัสดุโลหะอลูมิเนียมชนิดนี้แล้วเป็นจำนวนมากสำหรับการผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของปี 2014 ที่ไม่น่าเป็นอย่างอื่นได้นอกจาก Galaxy S5

นอกจากนี้ซัมซุงเองได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ในชื่อ "ISOCELL" ที่จะเข้ามาเสริมประสิทธิภาพในการถ่ายภาพในที่มีแสงน้อยเสร็จเป็นที่เรียบร้อย เทคโนโลยี ISOCELL จะช่วยเพิ่มความไวแสง เพิ่มความสว่างและความคมชัดของสีขึ้นอีก 30% เมื่อเทียบกับเทคโนโลยี BSI  นอกจากนี้เทคโนโลยี ISOCELL ยังเพิ่มมุมกว้างในการถ่ายภาพได้อีก 20% CRA โดยซัมซุงตั้งเป้าที่จะใช้เทคโนโลยี ISOCELL ในสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่เป็น Flagship ซึ่งสมาร์ทโฟนดังกล่าวก็เชื่อว่าน่าจะเป็น Galaxy S5 อีกเช่นกัน

อ้างอิงจาก knowyourmobile

คอนเซปต์ Samsung Galaxy S5


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: