ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] เอกสารลับ Windows 8 รั่วบนเน็ต!!!
แสดงแล้ว 1243 ครั้ง /
มิถุนายน 29, 2010, 09:12:54

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
   หลังจากวินโดวส์ 7 (Windows 7) วางตลาดได้ 8 เดือน บล็อกเกอร์รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยอ้างว่า พรีเซนเทชั่นเกี่ยวกับคุณสมบัติการทำงานของ Windows 8 ของไมโครซอฟท์ได้ตกอยู่ในมือของเขาแล้ว

   


เอกสารนำเสนอดังกล่าวได้ถูกโพสต์ไว้ใน Microsoft Journal blog โดย Francisco Marin Garcia ซึ่งมีการพูดคุยถึงคุณสมบัติการทำงานต่างๆ มากมายที่อาจจะพบได้ในระบบปฏิบัติการ Windows 8 ซึ่งรวมถึง ความสามารถในการรู้จำใบหน้า (facial recognition) การเริ่มต้นทำงานที่เร็วขึ้นกว่าเดิม และการแสดงผลที่เยี่ยมยอด พร้อมด้วยการเชื่อมโยงการทำงานของระบบต่างๆ ที่ทำให้การใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิม



ในเอกสารดังกล่าวอ้างว่า ระบบรู้จำใบหน้าผู้ใช้บนคอมพิวเตอร์ที่รันวินโดวส์ 8 จะสามารถบอกได้ว่า ใครกำลังใช้งานคอมพิวเตอร์อยู่ในขณะนั้นด้วยเทคโนโลยีการสร้างรหัสจากโครงสร้างของใบหน้า (ID's facial struction) แถมยังบอกอีกด้วยว่า ไมโครซอฟท์ต้องการให้ Windows 8 สามารถเปิดระบบเพื่อเริ่มต้นการทำงานได้เร็วเท่าๆ กับอุปกรณ์โมบาย หรือมือถือ อีกทั้งยังสนับสนุนสื่อ 3D และทีวีไร้สาย หากเอกสารดังกล่าวเป็นของจริง ไมโครซอฟท์คงจะต้องใช้ความพยายามอีกพอสมควรกว่าระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่จะสามารถออกมาให้เราได้ใช้กัน โดยเฉพาะเรื่องของความเร็วในการบู๊ตที่เท่ากับมือถือ


 
ข้อมูลจาก: pcmag

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 29, 2010, 09:14:40 โดย Moshi »

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: