ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ตะลึง!!! UFO โผล่ในจีนจนต้องปิดสนามบิน
แสดงแล้ว 1557 ครั้ง /
กรกฎาคม 11, 2010, 10:02:18

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      สนาบินในจีนต้องปิดทำการหลังจากพบเห็นวัตถุลึกลับลักษณะเป็นจุดสว่างเคลื่อนที่เป็นแนวโค้งด้วยความเร็วสูงบนเหนือน่านฟ้ามณฑลเจ้อเจี้ยงเมืองหังโจว ยานบินลึกลับ หรือ UFO ที่ปรากฎขึ้นมาให้เห็นบนท้องฟ้าจะมีลักษณะเป็นแสงสีขาวสว่างวาบดูน่าสะพรึงกลัว โดยเมื่อเคลื่อนที่ผ่านไปแล้วแสงสีขาวจะยังทอดเป็นหางยาว


     
 

สนามบินเสี่ยวเซินถูกสั่งปิดหลังจากมีการตรวจพบ UFO ช่วงประมาณสามทุ่มตามเวลาท้องถิ่น ส่งผลให้ต้องมีการเปลี่ยนเส้นทางหลายเที่ยวบิน แสงสว่างลึกลับมีขนาดใหญ่ขึ้น และเคลื่อนที่กวาดแสงเป็นวงกว้างบนท้องฟ้ายามค่ำคืน ซึ่งปลุกให้ประชาชนในเมืองต้องตื่นตะลึงกับสิ่งที่เห็น พยานผู้เห็นเหตุกาณ์รายงานว่า มันดูคล้ายดาวหางที่มีลักษณะเหมือนลูกไฟในท้องฟ้า แถมยังถ่ายรูปไว้ได้ด้วย

พนักงานขับรถประจำทางเล่าว่า ก่อนหน้านี้เขาได้เห็นวัตถุลึกลับทีมีขนาดใหญ่บนท้องฟ้าช่วงบ่ายวันพุธ "วัตถุทีเห็นเคลื่อนทีเร็วมากจนดูเหมือนมันกำลังหนีบางสิ่งบางอย่าง" สำหรับเที่ยวบินขาเข้าถูกเปลียนเส้นทางไปลงสนามบินใกล้เคียงในขณะที่เที่ยวบินขาออกเลื่อนเวลาออกไป 3 - 4 ชั่วโมง ผู้เชี่ยวชาญในจีนอ้างว่า สิ่งที่เห็นแท้จริงแล้วเป็ฯจรวดมิสไซล์ของสหรัฐฯ อย่างไรก็ตาม ทางการจีนประกาศในภายหลังว่า พวกเขาทราบดีว่าวัตถุที่เห็นบนท้องฟ้านั้นคืออะไร แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากมันเป็นเรื่องของกองทัพฯ สำหรับการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการคงต้องติดตามกันต่อไป

ข้อมูลจาก: gizmodo

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=411686


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: