ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] อยากดูหนังเรื่อง "Google" รออีกนิด!!!
แสดงแล้ว 1220 ครั้ง /
สิงหาคม 23, 2010, 07:42:59

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ในขณะที่หลายคนกำลังรอชมภาพยนต์เรื่อง "The Social Network" เรื่องราวเบื้องหลัง-เบื้องลึกของ Mark Zuckerberg ผู้ก่อตั้ง Facebook ล่าสุดมีรายงานข่าวออกมาแล้วว่า ฮอลลีวู้ดกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนต์อีกเรื่องหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน เพราะมันเป็นเรื่องของเว็บเสิร์ชเอ็นจิ้นอันดับหนึ่งของโลกนั่นก็คือ กูเกิ้ล (Google)


     
 

สำหรับหนังเรื่องนี้ทางผู้กำกับ John Morris และ Groundswell Prods ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาจากหนังสือ "Googled: The End of the World As We Know It" โดยจะเป็นเรื่องราวของการที่สองผู้ก่อตั้ง Larry Page และ Sergay Brin สามารถปฏิวัติอินเทอร์เน็ตด้วยเสิร์ชเอ็นจิ้น อย่างไรก็ตาม หนังเรื่อง Google จะไม่เหมือน Social Network ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของการต่อสู้ทางกฎหมาย และปาร์ตี้กับเพื่อนๆ

Google Movie จะเปิดเรื่องด้วยสองผู้ก่อตั้งในขณะที่พวกเขาศึกษาปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยแสตนด์ฟอร์ดด้วยไอเดียทีต้องการทำเสิร์ชเอ็นจิ้นที่ดีกว่า โดยตั้งอยู่บนพื่้นฐานแนวคิดที่ว่า "คุณสามารถทำเงินได้ โดยไม่ต้องทำตัวเป็นปีศาจ" และ "คุณดูจริงจังได้ โดยไม่ต้องใส่สูท" หนังเรื่อง Google จะโฟกัสวิธีที่พวกเขาพยายามทำให้กูเกิ้ลประสบความสำเร็จได้ภายใต้ค่านิยมข้างต้น อย่างไรก็ตาม ความท้าทายของหนังเรื่องนี้ก็คือ การทำให้เรื่องราวของความสำเร็จเป็นหนังที่มีความเป็นดราม่าเข้มช้นอยู่ในนั้น แทนที่จะเป็นสารคดีเรื่องยาว ซึีงฟังดูแล้วไม่ง่ายเลย คงต้องรอดูตัวอย่างหนังอีกทีนะครับ  

ข้อมูลจาก: entertainmentshowbiz

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=412003


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: