ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย HTC Flyer คือใคร?
แสดงแล้ว 1856 ครั้ง /
กุมภาพันธ์ 25, 2011, 07:39:25

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      HTC ปล่อยคลิปวิดีโอโปรโมท"แท็บเล็ต" HTC Flyer ชุดแรกออกมาแล้ว แม้จะเป็นแค่คลิปสั้นๆ แต่มันก็มีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว โดยในคลิปจะแสดงให้เห็นว่า HTC Flyer สามารถใช้ทำอะไรได้บ้าง ก่อนที่จะจบด้วยสโลแกน "แท็บเล็ตสำหรับทุกคนในครอบครัว" (a tablet for the whole family)


     
 

จากสโลแกนที่ปรากฎในคลิปกำลังบอกเราว่า HTC มีแผนที่จะเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่อยู่ที่บ้าน และครอบครัวด้วย"แท็บเล็ต" Flyer ซึ่งหากพิจารณาแท็บเล็ตส่วนใหญ่ในท้องตลาดไม่ได้เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ผู้ใช้ในครอบครัว และนี่อาจจะเป็นโอกาสที่ทำให้ HTC Flyer มีที่ยืน และส่วนแบ่งตลาดที่ชัดเจน ความจริงก่อนหน้านี้ ผู้เชี่ยวชาญเคยวิเคราะห์ว่า iPad ของ Apple จะเป็นแท็บเล็ตสำหรับใช้งานร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว แทนที่จะเป็นอุปกรณ์พกพาอย่างเช่นทุกวันนี้ โดยสมาชิกครอบครัวแต่ละคนจะมี log in แยกกัน ซึ่งตอนนี้กลายเป็นว่า HTC Flyer เข้ามาจับกลุ่มเป้าหมายนี้แทน

HTC Flyer เป็น"แท็บเล็ต"ขนาด 7 นิ้วที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 2.4 ร่วมกับยูสเซอร์อินเตอร์เฟซ HTC Sense ที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนของ HTC คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ส่วสนโพรเซสเซอร์ทีใช้จะเป็น Snapdragon 1.5GHz (Single core) โดยมีกล้องทั้งด้านหน้า และหลัง ซึ่งดูจากสเป็กโดยรวม HTC Flyer น่าจะเป็นคู่แข่งโดยตรงของ Samsung Galaxy Tab

เว็บไซต์ในข่าว: HTC

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=413249


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: