ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Apple เปิดให้อัพเดท iOS 4.3 แล้ว!!!
แสดงแล้ว 1532 ครั้ง /
มีนาคม 10, 2011, 22:13:30

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ในที่สุด แอปเปิ้ล (Apple) ก็ได้เปิดให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทระบบปฏิบัติการ iOS 4.3 สำหรับ iPhone, iPad และ iPod Touch ก่อนที่ iPad 2 จะวางตลาดในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ศกนี้ ซึ่งเรามาดูกันดีกว่าว่า iOS 4.3 ได้รับการพัฒนาปรับปรุง ตลอดจนมีการเพิ่มคุณสมบัติการทำงานอะไรใหม่ๆ เข้ามาบ้าง


     
 

หลังจากที่ปล่อย iOS 4.3 เวอร์ชันทดสอบออกมายั่วน้ำลายผู้ใช้ iPhone, iPad และ iPod Touch กันมาได้เดือนกว่าๆ  Apple ก็ตัดสินใจเปิดให้ดาวน์โหลด iOS 4.3 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสำหรับระบบปฏิบัติการ iOS 4.3 ทางบริษัทได้พัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมทั้งเพิ่มคุณสมบัติใหม่ที่น่าสนใจเข้าไป โดยมีรายละเอียดคร่าวๆ ดังนี้ 

  • กลไกการทำงานของ JavaScript ที่เร็วขึ้น: สำหรับการท่องเว็บด้วยบราวเซอร์ Safari โดยจะเร็วกว่าบน iOS 4.2 ประมาณ 2 เท่า
  • สนับสนุนการทำงานของ AirPlay ที่ดีขึ้นกว่าเดิม: โดยแอพพลิเคชันจากผู้พัฒนาทั่วไปจะสามารถเข้าถึงบริการของ AirPlay ในการสตรีมคอนเท็นต์ออกทางทีวีได้ ในขณะเดียวกันผู้ใช้ยังสามารถสตรีมวิดีโอจากแอพ Photos ได้อีกด้วย
  • Personal Hotspot: ระบบปฏิบัติการ iOS 4.3 จะเปิดโอกาสให้เจ้าของ iPhone 4 สามารถแชร์การเชื่อมต่อเน็ตกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้มากถึง 5 ชิ้นด้วยกัน พูดง่ายๆ ก็คือ คุณสามารถเปลี่ยน iPhone ให้กลายเป็น Hotspot ได้นั่นเอง
  • Home Sharing: ผู้ใช้สามารถสตรีมเพลง และวิดีโอไปบนเครือข่ายไร้สาย เพื่อเล่นบนอุปกรณ์อื่นๆ ที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ iOS ได้โดยไม่ต้องซิงค์
  • สวิทช์ด้านข้างของ iPad: ใน iOS 4.3 ผู้ใช้ iPad สามารถเลือกได้ว่าจะให้สวิทช์ด้านข้างของ iPad ทำหน้าที่ล็อคการหมุนหน้าจอ (lock screen rotation) หรือจะใช้สำหรับการปิดเสียง (mute) 

สำหรับการอัพเดท iOS 4.3 บน iPhone, iPad และ iPod Touch ผู้ใช้สามารถติดตั้งอัพเดทได้โดยคลิกปุ่ม "Check for Update" ที่หน้า device summary ในโปรแกรม iTunes ส่วนเจ้าของ Apple TV 2 สามารถดาวน์โหลดอัพเดตได้จากเมนู "Check for updates"

เว็บไซต์ในข่าว: Apple

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=413334


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: